22 ม.ค. 2022 เวลา 02:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
Mission: Impossible 7 และ 8 เลื่อนฉายอีก! ได้กำหนดฉายใหม่ไปปี 2023 และ 2024
แฟนหนังที่รอคอยให้ อีธาน ฮันท์ กลับมารับภารกิจที่เป็นไปไม่ได้ อาจจะต้องรอคอยนานขึ้นอีกหน่อยครับ หลัง Paramount Pictures และ Skydance ตัดสินใจเลื่อนกำหนดฉาย Mission: Impossible 7 และ 8 ออกไปเกือบปี
โดยรายงานจาก The Hollywood Reporter เผยว่า Mission: Impossible 7 ถูกขยับวันฉายใหม่จากเดิมในเดือนกันยายน 2022 นี้ กลายเป็น 14 กรกฎาคม 2023 แทน อีกทั้งยังขยับวันฉายของ Mission: Impossible 8 จากเดิมในเดือนกรกฎาคม 2023 กลายเป็น 28 มิถุนายน 2024 เลยทีเดียว
“หลังจากพิจารณาอย่างถี่ถ้วนดีแล้ว Paramount Pictures” และ Skydance ได้ตัดสินใจเลื่อนกำหนดฉายของ Mission: Impossible 7 และ 8 เพื่อตอบสนองต่อโรคระบาดที่ยังมีอย่างต่อเนื่อง เราคาดหวังที่มอบประสบการณ์การดูภาพยนตร์ในโรงที่ไม่เหมือนใครแก่นักดูหนัง”
โดยนี่ ถือเป็นการขยับวันฉายของ Mission: Impossible 7 ครั้งที่ 5 สำหรับหนังภาคนี้เลยด้วยซ้ำ จากกำหนดการแรกที่หนังจะได้ฉายในปี 2021 แต่ก็ขยับวันฉายอย่างต่อเนื่อง เพื่อปรับแผนการการถ่ายทำที่แต่เดิมถูกวางให้ถ่ายทำไปพร้อม ๆ กับ Mission: Impossible 8 ก่อนที่แผนการจะเปลี่ยนในภายหลังและแยกถ่ายทำให้เสร็จสิ้นไปทีละภาคแทน
โดยสำหรับตัวหนังภาค 8 ก็น่าจะใกล้กำหนดการเปิดกล้องในเร็ว ๆ นี้ หลัง ทอม ครูซ เพิ่งจัดการซ้อมฉากผาดโผนไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา
Mission: Impossible 7 กำกับและเขียนบทโดย คริสโตเฟอร์ แม็คควอรี่ นำแสดงโดย ทอม ครูซ, รีเบ็คก้า เฟอร์กูสัน, ไซม่อน เพ็กก์, วิง แรมส์, วาเนสซ่า เคอร์บี้ และ เฮนรี่ เซอร์นีย์ สมทบด้วยนักแสดงชุดใหม่ เฮย์ลีย์ แอตเวลล์, พอม คลีเมนทีฟ, ไชอา วิแกรม และ เอซ่า มอราเลส
Mission: Impossible 7 มีกำหนดฉาย 14 กรกฎาคม 2023
โฆษณา