21 ม.ค. 2022 เวลา 23:48 • หุ้น & เศรษฐกิจ
ถ้าเราไม่มั่นใจในตลาด มีความลังเลในการลงทุน
อารมณ์ขึ้นๆลงๆ
ให้ถอยออกมา 1 ก้าว แล้วตอบ 2 คำถาม
- ถ้าเราอยู่นอกตลาดตอนนี้เราจะเข้ามาลงทุนหรือไม่
- และถ้าเข้ามาลงทุนแล้วเราจะซื้ออะไร
จะทำให้เราได้คำตอบตามหลักคิดของเรา มีสติ และก็สบายใจมากๆเลยครับ
ช่วงแชร์เพลง "ฉบับปรับปรุง" By Zentyarb
"ที่ผ่านมาให้มันเป็นอดีต
ฉันพร้อมที่จะตีพิมพ์มันขึ้นมาใหม่
เธอจะกลับมาอ่านมันไหมถ้าตอนจบไม่เหมือนเดิม"
การลงทุนไม่มีสูตรตายตัว ถูกๆ ผิดๆ ก็ปรับกันไป
สู้ๆ งับเป็นกำลังใจให้ทุกคน ❤️✌️
โฆษณา