23 ม.ค. 2022 เวลา 04:19 • ข่าว
วิจารณ์สนั่น! คลิป ตร.ขับบิ๊กไบค์ชนหมอเสียชีวิต ขณะข้ามทางม้าลาย
2
ชาวเน็ตวิจารณ์คลิป ตร.ขับบิ๊กไบค์ชนหมอเสียชีวิต ขณะข้ามทางม้าลาย พร้อมติดตามความคืบหน้าคดี
2
ความคืบหน้ากรณีเกิดอุบัติเหตุ ตำรวจ ยศ ส.ต.ต. ขับบิ๊กไบก์พุ่งชน พญ.วราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล (หมอกระต่าย) ขณะข้ามทางม้าลายจนเสียชีวิต เหตุเกิดหน้าโรงพยาบาลสถาบันโรคไตภูมิราชนครินทร์ ถนนพญาไท เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา ภายหลังเพื่อนผู้เสียชีวิต ขอความร่วมมือจากประชาชนที่มีกล้องหน้ารถยนต์ที่บันทึกภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้ ช่วยส่งหลักฐานให้เพื่อใช้ประกอบการดำเนินคดี
10
ภายหลัง รพ.สถาบันโรคไตภูมิราชนครินทร์ เผยแพร่ภาพจากกล้อง CCTV บันทึกนาทีขณะเกิดอุบัติเหตุ พร้อมระบุข้อความว่า "ภาพบันทึกเหตุการณ์ CCTV ด้าน รพ.สถาบันโรคไตภูมิราชนครินทร์ วันที่ 21 มกราคม 2565 ในนามโรงพยาบาลสถาบันโรคไตมิราชนครินทร์ ขอแสดงความไว้อาลัยต่อการจากไปของแพทย์หญิงวราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล"
13
ภาพจากกล้องเผยให้เห็นว่า ขณะที่ พญ.วราลัคน์ เดินข้ามทางม้าลาย มีรถตู้คันหนึ่งชะลอความเร็วแล้วหยุดรถให้ แต่ระหว่างนั้นกลับมีรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อดูคาติ สีแดง โดยมีตำรวจ ยศ ส.ต.ต. ขับขี่มาด้วยความเร็วพุ่งชนจนร่างผู้เคราะห์ร้ายลอยไปไกลหลายเมตร และเสียชีวิตในที่สุด ส่วนตำรวจคู่กรณีได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย
12
อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นมีผู้คนในสังคมออนไลน์ และประชาชนที่รับทราบข่าว ต่างตั้งคำถามว่า เหตุใดตำรวจซึ่งเป็นผู้ขับขี่บิ๊กไบก์ จึงไม่ยอมหยุดรถบริเวณทางม้าลาย พร้อมรณรงค์ให้ผู้ใช้รถใช้ถนนเพิ่มความระมัดระวังขณะขับขี่ผ่านทางม้าลาย หวังลดอุบัติเหตุ และความสูญเสียที่อาจจะเกิดขึ้น ขณะที่ผู้ใช้เครือข่ายทวิตเตอร์ ต่างเฝ้าติดตามความคืบหน้าในทางคดีของอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น และร่วมแสดงความอาลัยต่อการจากไปของแพทย์หญิง โดยติดแฮชแท็ก #หมอกระต่าย และ #บิ๊กไบค์ชนหมอ
2
โฆษณา