24 ม.ค. 2022 เวลา 14:09 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
มาแล้ว!! กับผลงานใหม่กับรีวิวฉบับเต็มที่จะชวนทุกคนไปรับชม Attack On Titan Final Season ซึ่งเหลือเพียง 3 ตอนสุดท้าย ถึงกาลอวสาน หลังจากที่เดินทางมาเนิ่นนานถึง 11 ปีครึ่ง อ่านรีวิวฉบับเต็มทางลิงค์นี้เลยค่ะ https://intrend.trueid.net/post/259832
2
เนื้อหาต่อจากนี้เป็นการสปอย
เรื่องราวอีกสามตอนสุดท้ายชวนอึดอัดและเศร้ามาก ที่สุดท้ายก็ได้ฆ่าตัวละครที่เรารักอย่าง
รีไวล์ ไปจากเราง่าย ๆ มาดูกันว่าเครื่องจักรสังหารอย่าง รีไวล์ แอคเคอร์แมน ได้โดนระเบิดตายจริง ๆ หรือไม่ รวมถึงเอเรนที่มีแผนการอะไรถึงกับต้องยอมหักหลังพวกพ้องที่ต่อสู้มาด้วยกัน ใครจะเป็นบทสรุปของเรื่องนี้ จะเป็น เอเลน เยเกอร์ หรือไม่ ห้ามพลาด
ซึ่งบอกเลยว่าภาคนี้งานภาพ มีความคมชัด เก็บทุกรายละเอียด ฉากโดนอัดยับจนเลือดกระฉูด ในเรื่องของเพลงประกอบเปิด ปิด ทุกซีซั่นไม่เคยทำให้แฟน ๆ ผิดหวัง ไพเราะ มันส์ ซึ้ง ทุกเพลงยิ่งในภาคนี้เพลงเปิดเหมาะกับการปิดตำนานเรื่องนี้อย่างแท้จริง และเพลงปิดซึ่งขออวยตรงนี้เลยว่าเพราะมากและซึ้งมาก ทำให้รู้สึกเห็นใจเอเลนที่ต้องแบกความกดดันและความหวังของทุกคนจนต้องลุกขึ้นมาทำอะไรซักอย่างเพื่อให้เรื่องนี้มันจบลงซักที และทำให้ชวนคิดถึงเรื่องราวของเขาในวัยเด็กที่เป็นคนยิ้มง่าย และเห็นอกเห็นใจคนอื่น แต่ภาคนี้ต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยว (ชวนดูเมะอดรู้สึกสงสารจนดราม่าน้ำตาแตกไม่ได้)
อย่างไรก็ตาม ชวนดูเมะเองก็รู้สึกใจหายเป็นอย่างมาก ที่สุดท้ายแล้วอนิเมะเรื่องนี้ก็เดินทางมาถึงตอนจบ เพราะเหมือนกับว่าการเดินทางของเราได้สิ้นสุดลงแล้ว ความสนุก และปริศนาต่าง ๆ ที่ค้างคามานานก็ได้คลี่คลายลงซักที ซึ่งในตอนจบจะเป็นเช่นไร จะตรงตามใจหวังของแฟน ๆ หรือไม่ ต้องรอติดตามกันต่อไป
ขอฝากงานเขียนรีวิวเพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้เขียนได้สร้างผลงานการเขียนรีวิวและร่วมแชร์
อนิเมะสนุก ๆ ให้กับทุกคนได้อ่านในครั้งต่อไป
สามารถติดตามได้ทาง https://creators.trueid.net/@154666
ผลงานรีวิว
รีวิว Attack On Titan Final Season: https://intrend.trueid.net/post/259832
รีวิว ดาบพิฆาตอสูร : https://intrend.trueid.net/post/258813
โฆษณา