25 ม.ค. 2022 เวลา 11:26 • ไลฟ์สไตล์
🍭ม า แ ห ล ง เ รื่ อ ง กิ น🍭
🍧 เขียนแบบแหลงใต้ 🍧
กันนะโบ๋เรา พี่มาแหลงเรื่องกิน
🍧 ส่ ว น ม า ก 🍧
เวลากิน โบ๋เราจะนึกถึง
ให้หรอยอย่างเดียว
🍧ไ ม่ ค่ อ ย นึ ก ถึ ง🍧
คุณค่าทางอาหาร กินพือให้หรอยได้แรงอก
🍧 บ า ง ค น 🍧
กินเผ็ดมาก กินเนื้อมาก กินเค็มปาก บ่าวเหอ สาวเหอ กินให้หรอยได้แรงปาก
แต่เจ็บวานเวลาถ่ายหนัก
🍧ยิ่ ง แ ก่ 🍧
ยิ่งต้องรู้สาให้มากในเรื่องอาหารการกิน อย่าสักแต่กินให้หรอยปาก
🍧เ พ ล า ไ ด้ ก็ เ พ ล า🍧
ของที่ม่ายค่าไร ให้ร่างได้พักบ้าง หาของที่มีประโยชน์ใส่ร่าง
🍧คิดให้มากกว่าเดิม🍧
อย่าคิดว่าม่ายพือ ม่ายเป็นไหร เพราะร่างของโบ๋เรา รูปากโบ๋เรา
🍧ช่ ว ย กั น แ ห ล ง 🍧
ช่วยกันเตือน ถึงช่วยกันทำพือ ให้ของที่เรากินเข้าไป ได้มีประโยชน์ต่อโบ๋เราอย่างแท้จริง
🍧คิ ด สั ก หี ด🍧
ก่อนเอาไหรใส่ปาก ว่าเรากินให้เป็นยา หรือกินให้เป็นโรค
🍧เบอะไหน ๆ🍧
กะหลายวันกันแล้ว คิดกันสักหีดตะ
🍧ด้วยความ🍧
ปราถนาดีจากใจ โบ๋เราไม่ใช่ใคร เป็นพี่น้องกันทั้งเพ
🍧เตือนเธอได้🍧
เตือนฉันได้ อย่าหวิบกันนะ พี่แหลงตรง แต่จริงใจ ขอให้
ไหร ๆ ที่ใส่ปาก ได้เกิด
สุขภาพที่ดีต่อร่างกายของทุกคนนะคะ
🍧พ บ กั น ใ ห ม่ ห ล่าว🍧
บทความหน้า ขอให้โบ๋เราทุกคนอยู่ดีมีสุขจ้า เจ้าใหมทำงานคลังท้องถิ่น มีสุขในการแบ่งปันเรื่องราวผ่านตัวอักษร..........🍧.....................
🍧"🍧"🍧"🍧"🍧"🍧"🍧"
โฆษณา