25 ม.ค. 2022 เวลา 18:13 • ความคิดเห็น
ทำไมคนชอบมายัดเหยียดหรือให้เราทำในสิ่งต่างๆเพราะเขาไม่อยากทำแล้วมาบอกให้เราทำ ละมาใช้เหตุผลต่างๆ ทั้งๆที่เราไม่ได้พูดอะไรสักคำบางทีก็ไม่มีสิทธิที่จะพูดด้วยซ้ำ ?
คำถามนี้ถูกลบ
อยู่ให้ห่าง ๆ คนพวกนี้เข้าไว้ครับ สำหรับเขาเราก็เป็นแค่หมากแค่เบี้ย ไม่สำคัญอะไร อยากใช้งานก็พูดดีด้วยนิดหน่อย เยินยอนิดหน่อย ถ้าเผลอรับงานมาแล้วล่ะก็เขาจะล่ามเราไว้ด้วยคำว่ารับผิดชอบที่ยืดเยื้อเรื้อรัง สลัดหยุดยากเหมือนหมากฝรั่งติดมือเลยล่ะ
คนแบบนี้อยู่ใกล้แล้วจะเหนื่อย เพราะโปรเจ็คเยอะ แต่ไม่ออกหน้า ไม่ลงแรง ไม่รับผิดชอบ แต่จะชักใยอยู่เบื้องหลังด้วยข้อความสวยหรูว่าฉันเป็นคนสันโดษขอทำงานเบื้องหลังไม่เอาหน้า
ผมว่าไปคบคนอื่นเถอะ ถ้ามันไม่มีใครจริง ๆ อยู่คนเดียวก็เสียได้ ทำงานของเราไปไม่ต้องเสียเวลาชีวิตทำงานตามความฝันของคนอื่น
ขอโทษครับดุเดือดไปหน่อย พอดีมีประสบการณ์คล้ายกันเลยอิน
โฆษณา