26 ม.ค. 2022 เวลา 10:13 • อาหาร
ปีนี้นับเป็นอีกปีที่ผมได้รับขนมปีใหม่จากร้าน
“Aengko Homemade Bakery” อีกปี
ซึ่งทำเอาผมดีใจมาก ๆ ที่ทางร้านใจดีส่งมาให้จากแม่สอดโดยตรง
ผมแกะกล่องพัสดุออกมาก็เจอกับกล่องขนม 2 กล่อง
ที่ดีไซน์ออกมาได้น่ารักเก๋ไก๋มาก ซึ่งสไตล์ฉีกต่างออกไปจากปีที่แล้วอย่างสิ้นเชิง
2
โดยกล่องแรกที่เป็นรูปน้องเด็กผู้หญิงกำลังนั่งกอดเข่าข้างในจะเป็นทาร์ตฝอยทอง
ส่วนกล่องที่สองที่เป็นรูปน้องผู้ผ้าที่หัว ข้างในจะเป็นทาร์ตสับปะรด
2
ผมลองแกะทาร์ตฝอยทองออกมาทานเป็นกล่องแรก
ทาร์ตฝอยทองมาในรูปก้อนสีเหลี่ยม ที่มีตัวหนังสือ “HNY 2022” ขนาดพอดีคำ แป้งทาร์ตเนื้อแน่นละเอียด หอมหวานมันละมุน กินแล้วรู้สึกชอบมาก
ยิ่งกินยิ่งอร่อย แถมกินเรื่อย ๆ แล้วก็ไม่ได้รู้สึกเลี่ยนแต่อย่างใด เพราะรสชาติไม่ได้หวานมาก
2
ผมลองแกะทาร์ตสับปะรดออกมาชิมต่อ
ตัวทาร์ตจะมาในรูปสับปะรดพร้อมตัวหนังสือ “HNY 2022” จริง ๆ โดยส่วนตัวแล้วผมเองจะไม่ค่อยชอบสับปะรดเท่าไรนัก ด้วยรู้สึกว่ามันหวานมากเกินไป แต่เมื่อผมได้กินทาร์ตสับปะรดแล้วกลับผิดคาด
เพราะเนื้อแป้งทาร์ตหอมละมุนเหมือนกับทาร์ตฝอยทอง ส่วนไส้ที่เป็นสับปะรดกวน มีรสชาติหวานนิดๆ อมเปรี้ยวหน่อยๆ ทำให้เมื่อกินรวมกับแป้งทาร์ตแล้ว จึงกลมกล่อมลงตัวได้อย่างดี
2
ต้องขอบคุณทางร้าน “Aengko Homemade Bakery” ที่ส่งขนมอร่อย ๆ มาให้ผมได้ทานช่วงปีใหม่เป็นประจำทุกปี มันได้ช่วยเติมพลังความสดใสให้กับผมได้เป็นอย่างดี
ท้ายนี้ผมอยากขอแนะนำร้าน “Aengko Homemade Bakery” สำหรับใครที่อยากหาขนมอร่อย ๆ น่าตาน่ารักไม่เหมือนใครมาลองทาน ด้วยเพราะขนมจากร้านนี้ทุกชิ้นเกิดจากความพิถีพิถันความใส่ใจทุกขั้นตอนการทำ เพื่อให้ได้ขนมที่ออกมาดีที่สุด
3
ซึ่งนอกจากขนมทาร์ตแล้ว ทางร้านยังมีขนมอีกมากมายให้เลือก ทั้งเค้ก ขนมเปี๊ยะ ช็อกโกแลต ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับวัตถุดิบในแต่ละช่วงเวลาที่สามารถหามาทำได้ ที่สำคัญเค้กมีการตกแต่งสร้างสรรค์ ไม่ซ้ำแบบใคร เราสามารถเลือกรูปแบบหน้าตาต่าง ๆ
ให้ทางร้านแต่งได้ ซึ่งเหมาะที่จะสั่งให้กับคนพิเศษในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ที่กำลังจะมาถึงเป็นอย่างมาก
4
หากใครสนใจสามารถติดต่อสั่งซื้อขนมได้ที่หน้าเพจ
Aengko Homemade Bakery
ตามลิงก์นี้เลยครับ
อะไรที่ทำให้ขนมอร่อยน่าทาน?
ผมว่านอกจากฝีมือ วัตถุดิบ ความคิดสร้างสรรค์แล้ว
ความใส่ใจก็เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยเช่นกัน
ซึ่งร้าน Aengko Homemade Bakery มีอยู่ครบเลยครับ
โฆษณา