27 ม.ค. 2022 เวลา 15:59 • หนังสือ
#เจ้าความสุข
นี่แหนะ!! ฉันเจอแกแล้ว..
#กระทู้ดออี☺️
หวานบ้าง
ขมบ้าง
นี่แหละหนา.. รสชาติของชีวิต
จะสุข จะทุกข์ ก็ไม่ต่าง
แต่ฉันเรียนรู้วิธีกักแกไว้ได้แล้วนะ
#เจ้าความสุข
เจ้าความสุข
ความสุขมีได้เลย
ไม่ต้องรอผลัดวันประกันพรุ่ง
หากมัวแต่รีรอชะลอช้า
แล้วเมื่อไหร่กันหนาถึงจะได้สัมผัส
จากสิ่งที่มี
"สุข" จากสิ่งที่มี
"สุข" จากยินดีที่เป็น
ผู้ที่ลำบากยิ่งกว่าเรา
เขายังพบรอยยิ้มให้ตัวเอง
  • สุขจาก ได้แบ่งปัน
  • สุขจาก ได้ช่วยเหลือ
  • สุขจาก ได้ให้อภัย
  • สุขจาก ได้พอใจ
  • สุขจาก ไม่เห็นแก่ตัว
รวยความสุข
อย่าเอาความสุข เก็บไว้ใช้ ในวันที่สาย
เพราะสุดท้าย เราอาจไม่เหลือ ลมหายใจ
ไว้ให้สุข ได้อีกเลย
#ท้ายที่สุดเราจะเข้าใจ
ความรวยภายนอกบอกแค่หน้าตา
หมดยศถาก็หมดชื่นสิ้นกลิ่นหอม
หากร่ำรวยภายในน่าดมดอม
สิ้นกลิ่นหอมคนก็อวยด้วยความดี
#กระทู้ดออี
โฆษณา