ผมว่าการให้เวลาตัวเองก่อนสักพักก็เป็นทางเลือกที่ดีนะครับ บางทีเราอาจจะต้องการเวลาสักพักเพื่อเตรียมตัว เราถึงจะก้าวข้ามความเจ็บปวดไปได้
เหมือนเวลาที่เราเล่นเกม เราก็ต้องเก็บเลเวลก่อนสักพักถึงจะผ่านบอสด่านนั้นๆ ไปได้ การรีบเอาหน้าวิ่งไปชนบอสหลายๆ ครั้ง มันไม่ได้ช่วยให้เราผ่านเรื่องเหล่านั้นไปได้หรอกนะครับ
I Guess
โฆษณา