31 ม.ค. 2022 เวลา 15:31 • ความคิดเห็น
ไม่หรอกค่ะ คนดี สามารถคบได้กับทุกๆคน ก็เพราะเขาเป็น "คนดี" ไง
พอเห็นคนดีคบกับคนไม่ดี คนเลยคิดแบบนั้น
คนดีเขาอาจจะมองว่า ไม่มีใครที่จะดีหมดทุกอย่างและคนไม่ดี ก็เหมือนกันค่ะ เขาก็ต้องมีส่วนดีบ้าง และคนดีเขามองว่า เราก็เลือกเอาเฉพาะส่วนที่ดีๆ ของเขา ส่วนที่ไม่ดีเราก็ตัดทิ้งไป อย่าเกี่ยวข้อง
ก็เหมือนกับเรากินผลไม้ เราก็เลือกกินแต่ส่วนที่มันดีๆ ส่วนที่ไม่ดีหรือเน่าเสีย เราก็ตัดทิ้งไป 😊
โฆษณา