7 ก.พ. 2022 เวลา 03:01 • บันเทิง
อัพเดท Ranking อันดับ 1 - 10 จาก Bookmate ประจำเดือนมกราคม 2022
อันดับ 1 Saika Kawakita
3
อันดับ 1 ของเดือนมกราคม 2022 กลับมาเป็นของสาวไซกะ คาวาคิตะอีกครั้ง ด้วยความนิยมและทักษะการแสดงที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยขึ้นมาจากคราวก่อนจากอันดับที่ 3
งานหนังในเดือนมกราคมของสาวไซกะจัดว่าทรงพลังมาก เพราะแม้จะไม่ใช่งานหนังจากซีรีส์แลกเปลี่ยนของเหลวอันร้อนแรง แต่ธีมหนังและฟีลลิ่งก็คืออันเดียวกันนั่นแหละ ที่ไม่บรรจุในซีรีส์เพราะจะสื่อให้เราเห็นว่าผลงานเรื่องนี้ทรงพลังกว่าเรื่องที่เธอเคยเล่่นในซีรีส์นี้มาก่อนตอน 3 ปีที่แล้ว เผยให้เห็นพัฒนาการที่ยอดเยี่ยมสุดๆ เป็นอีกเรื่องที่ไม่ควรพลาดเลยนะครับ
อันดับ 2 Mina Kitano
สาวมินะ คิตาโนะกลับมาในอันดับต้นๆอีกครั้ง โดยครั้งหลังสุดหลุดไปที่อันดับที่ 9 ก่อนจะกลับมาที่อันดับ 2 จนได้ ผลงานของเธอนั้นหลากหลายเหมือนเช่นเคย โดยจัดมาให้เราได้ดูกันถึง 11 เรื่องในเดือนมกราคม แฟนคลับรับชมกันได้อย่างเต็มที่เลย
อันดับ 3 Yua Mikami
อันดับ 7 ของคราวก่อน อันดับที่ 3 ของคราวนี้ สาวยูอะ มิคามิขึ้นมาในโซนท็อป 5 อีกครั้ง ด้วยความมันส์จัดเต็มจากผลงานของเดือนมกราคมที่จัดเซ็กซ์แบบเร่าร้อนร้อนแรงหลากหลาย สีหน้าได้อารมณ์สุดๆ ทำให้ไม่แปลกใจที่หลายคนจะชื่นชอบเธอ
อันดับ 4 Luna Tsukino
1
สาวสวยสายอิสระไม่สังกัดค่ายที่กลับมาได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม เธอลงมาจากอันดับที่ 1 ของคราวก่อนมาอยู่อันดับที่ 4 ของคราวนี้ งานหนังที่ออกในเดือนมกราคมก็มีให้เราได้ดู 4 เรื่องด้วยกัน โดยจะเน้นความมันส์ในแบบ NTR ซะส่วนใหญ่ คอหนังแนวนี้ก็ดูกันได้สบายตัวเลย
อันดับ 5 Shoko Takahashi
ลงจากอันดับที่ 2 ของคราวก่อน สาวทากาโชกลับมาติดท็อปเท็นอีกครั้งและยังอยู่ต่อ ครั้งนี้อยู่ที่อันดับที่ 5 หนังจากเดือนมกราคมก็เอาใจคอหนังแนว NTR สุดๆ เมื่อเธอต้องเจอกับพ่อของสามีบุกเข้าโจมตีอย่างไม่อาจต้านทานได้ แถมเขายังทำได้ดีกว่าสามีจนเธอติดใจอีกต่างหาก
อันดับ 6 Ria Yamate
1
นางเอกสาวร่างสูงบอดี้สวยที่เปิดตัวในเดือนธันวาคม 2021 เธอขึ้นมาจากอันดับที่ 24 ของคราวก่อนมาติดท็อปเท็นจนได้ โดยผลงานเรื่องที่ 2 ก็เป็นงานที่เน้นประสบการณ์ใหม่ๆและพัฒนาการทางด้านการแสดงที่่ถายทอดให้เราได้เห็น ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสาวหุ่นดีที่น่าจับตามองเลยล่ะครับ
อันดับ 7 Riho Fujimori
สาวริโฮะกลับมาติดท็อปเท็นที่อันดับที่ 7 หลังจากหลุดไปที่อันดับ 18 ของคราวก่อน ผลงานหนังในเดือนมกราคมของเธอนั้นอาจจะไม่มากเท่าไหร่ ดูกันสบายๆ 6 เรื่องด้วยกัน มีทั้ง VR และเนื้อเรื่องหลากหลาย มีออกแนว GAL อยู่ด้วยนะ
อันดับ 8 Suzu Akane
น้องใหม่สดใสสมวัยวัย 19 ปี ผลงานเปิดตัวต้อนรับเดือนมกราคมของค่าย S1 สาวผมสั้นผิวขาวสุดน่ารัก หลายคนคงได้ประจักษ์กับผลงานเปิดตัวของน้องไปแล้ว ถือว่าดูดีใสๆเลยนะครับ เอาใจคนรักสาวหน้าใหม่สุดๆ รอผลงานเรื่องต่อไปของเธอกันได้เลย
อันดับ 9 Karen Yuzuriha
นางเอกสาวหน้าสวยตัวเล็กใจแต่บิ๊กไซส์ เธอขึ้นมาจากอันดับที่ 14 ของคราวก่อนมาอยู่ที่อันดับที่ 9 ของคราวนี้ ผลงานหนังที่มีก็ออกมา 2 เรื่องกับ 2 ค่ายที่เธอสังกัด โดยมีทั้งธีมชุดคอสบันนี่และชุดหนังเซ็กซี่ให้เราได้ดูกัน
อันดับ 10 Hana Shirato
2
ปิดท้ายที่ฮานะจังที่ยังรั้งอันดับ 10 เอาไว้ได้ โดยลงมาจากอันดับที่ 8 ของคราวก่อน ผลงานของน้องก็มีออกมา 5 เรื่องด้วยกัน มีทั้งแนวห้องสมุด แนวสาวแว่น หรือจะเป็นการประกบคู่กับสาวมิซึกิ นางิสะก็มีเล่นให้เราได้ดูกัน
และนี่คือ Top10 ของ Ranking จาก Bookmate ในเดือนที่ 1 นะครับ มารอลุ้นในเดือนต่อไปกันว่าจะเป็นอย่างไร รอดูกันได้เลยครับ
โฆษณา