6 ก.พ. 2022 เวลา 14:13 • ความคิดเห็น
ความรู้สึกเดียวกันเหมือนผมเลย แต่ก่อนก็เคยเป็นแบบนี้เหมือนกัน แต่ว่านะการที่เราตั้งใจทำอะไรบางอย่าง จะขยันบ้าง ล้าบ้าง เวลาทำงาน จนมาถึงจุดจุดหนึ่งที่เรารู้สึกว่าไม่ไหวแล้วมันไม่ใช่สิ่งที่เราต้องการจะยอมแพ้
ก็ไม่แปลกอะไรน่ะ อย่างน้อยครั้งหนึ่งคุณก็เคยเต็มที่กับมัน แล้วหันกลับมาทำในสิ่งที่เรารักเราชอบจริงๆ แม้ระหว่างทางคนจะมองว่า เราไม่เต็มที่เลย แค่นี้ก็ยอมแพ้ซะแล้ว ใครจะมาไว้เนื้อเชื่อใจเรา เพราะเราเป็นคนอย่างนั้นอย่างนี้เหรอ ณ เวลานั้น ผมอยากให้คุณโฟกัสแต่สิ่งที่คุณต้องการทำมันและขอให้คุณทำด้วยความรักและความตั้งใจที่คุณคิดว่ามันถูกต้อง แค่นี้ก็พอครับ
โฆษณา