6 ก.พ. 2022 เวลา 14:26 • ความคิดเห็น
ไม่ผิดค่ะ คนเราทุกคนใช่ว่าจะเจอเรื่องที่สมบูรณ์แบบตลอดเวลาและยิ่งเราตั้งใจทำเต็มที่กับมันแล้วด้วยนั้นไม่มีอะไรที่จะต้องเสียใจภายหลังค่ะ ก็แค่วันนี้เราไม่ไหว ใช่ว่าวันต่อไปเราจะยอมแพ้มันสักหน่อย ก็แค่มันถึงจุดๆนึงแค่นั้นเอง เพียงแค่เราต้องยอมรับกับสถานการณ์ในตอนนั้นที่เราเลือกให้ได้และเดินหน้าต่อไปก็เท่านั้นเอง
คำพูดที่ว่า "ไม่ไหวบอกไหว"บางครั้งมันก็ใช้ไม่ได้กับทุกเรื่องค่ะ
เป็นกำลังใจให้นะคะ😀😀 คุณไม่ได้เจอสถานการณ์แบบนี้อยู่คนเดียวยังมีอีกหลายคนที่พบเจอกับสถานการณ์เหล่านี้ เราเองก็เป็นหนึ่งในนั้นค่ะ
โฆษณา