7 ก.พ. 2022 เวลา 05:37 • ความคิดเห็น
เพื่อนที่เจอเหตุการณ์ใกล้เคียงกับเราจะอินค่ะ เค้าจะเข้าใจและเห็นอกเห็นใจเราค่ะ
ส่วนเพื่อนที่ไม่มีประสบการณ์ใกล้เคียง ก็จะมองจากมุมอื่นๆ เป็นแนวทางที่เราอาจมองไม่เห็น
ซึ่งสุดท้ายแล้วเราจะเป็นผู้ที่ต้องอยู่กับเหตุการณ์ต่างๆด้วยตัวของเราเองค่ะ
การยอมรับและเผชิญหน้า อาจเป็นทุกข์แต่ หลังจากนั้นเราจะนับถือตัวเราเองมากที่สุดค่ะ
โฆษณา