10 ก.พ. 2022 เวลา 05:28 • ธุรกิจ
เว๊บหาเงิน ได้เงินจริง
การหาเงินออนไลน์นั้น มีอยู่จริง แต่ไม่ใช่ทุกคน จะสามารถทำ อย่างยั่งยืน ในระยะยาวได้ นั่นเพราะคนส่วนใหญ่ ปรารถนางานที่ง่าย และได้เงินเร็ว ซึ่งในโลกทุนนิยมนั้น งานออนไลน์ไ ด้เงินเร็วแม้จะมีอยู่จริง แต่ล้วนแล้ว เป็นงานที่เสี่ยง มีวงจรชีวิตสั้น และปราศจากความยั่งยืน ดังนั้นวันนี้ เราจะมาแนะนำเว็ปไซด์หาเงินออนไลน์ ที่จะทำให้คุณ สามารถหาเงินออนไลน์ ได้จริง ในระยะยาว อย่างยั่งยืน ตามมาดูกันค่ะ ว่ามีเว็บไซด์ อะไรบ้าง
1. Fastwork
แอปพลิเคชัน Fastwork คือ แหล่งรวมของฟรีแลนซ์ มืออาชีพ ที่มีผลงานระดับคุณภาพ ได้รับการการันตีจากลูกค้ามากกว่า 4 แสนราย ซึ่งเว็ปไซต์นี้ เป็นงานฟรีแลนซ์ของคนไทย ดังนั้นลูกค้า จึงมีแต่คนไทย ฉนั้น คุณไม่ต้องมีทักษะ ภาษาอังกฤษ ก็สามารถมีรายได้ดี ไม่แพ้กันค่ะ
สำหรับสมัครสมาชิก เพื่อเข้าสู่ระบบ สามารถสมัคร โดยการเชื่อมต่อกับบัญชี Facebook บัญชี Google และบัญชี Apple ได้ แต่ถ้าไม่ต้องการ เชื่อมต่อผ่านบัญชีเหล่านั้น ก็สามารถ ที่จะสมัคร ผ่านแอปพลิเคชันโดยตรงได้ เช่นเดียวกัน
2. Fiverr
เป็นเว็ปไซต์ หรือแพลตฟอร์ม สำหรับคนทำอาชีพอิสระ หรือฟรีแลนซ์ ซึ่งงานส่วนใหญ่ ที่คนชอบใน Fiverr ก็จะเป็นงาน ทางด้านโปรแกรม เว็ปไซต์ ตัดต่อวีดีโอ กราฟฟิกต่างๆ แต่ก็มีงานอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งเว็ปไซต์นี้ เหมาะสำหรับผู้ที่เคย ทำงานฟรีแลนซ์มาก่อน และที่สำคัญ ต้องได้ทักษะภาษาอังกฤษ ด้วยนะคะ เพราะลูกค้าส่วนใหญ่ เป็นชาวต่างชาติค่ะ
3.Blockdit
เป็นแพลตฟอร์ม ฝีมือคนไทย เกิดขึ้นมาจากแนวคิดว่า ในปัจจุบันสื่อโซเชียลมีเดีย ต่าง ๆ สามารถเข้าถึงได้ง่าย แต่ข้อมูลข่าวสาร ที่ได้รับ อาจไม่เป็นที่สนใจ หรือเป็นสิ่งที่ ไม่น่าเชื่อถือ Blockdit จึงเปิดพื้นที่ ให้ผู้ที่รักการเขียน และการอ่าน ได้มีพื้นที่สร้างสรรค์ และเสพงาน คอนเท้นต์คุณภาพ โดยที่บทความส่วนใหญ่เป็นเรื่องราวที่ สร้างสรรค์ และมีสาระ ซึ่งเราสามารถ สร้างรายได้ จากการเขียนได้ โดยที่เรา ไม่ต้องลงทุนเลย เพียงเราต้องรู้จักเขียน หรือเล่าเรื่องให้น่าสนใจ เท่านั้นเอง
ซึ่งคำว่า “Blockdit” มีที่มาจากคำว่า Block ที่สื่อถึงการนำเสนอ ในรูปแบบกล่องข้อความ และคำว่า Edit ที่แปลว่าเรียบเรียง ปรับแต่งงานเขียน ให้สมบูรณ์ Blockdit จึงเป็นแพลตฟอร์ม ที่เน้นการเขียนในรูปแบบกล่องข้อความ และใช้งานง่าย
4. Accesstrade
เป็นระบบการตลาดแบบ Affiliate ที่ใหญ่ที่สุด ในประเทศไทย ที่รวบรวมร้านค้า ออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทยที่ใช้ Affiliate Program เพื่อโปรโมทสินค้า ผ่านระบบ CPA (Cost per action) ซึ่งเป็นการ จ่ายค่าตอบแทน เมื่อมีการซื้อสินค้า หรือบริการ ส่วนเราก็มีหน้าที่ โพสต์ขายสินค้า ผ่านลิงค์ และได้รับผลตอบแทน เป็นค่าคอมมิชชั่นนั่นเอง
5. Usertesting
User Testing หรือ Usability Testing เป็นวิธีการที่เรา จะได้รู้ Feedback ของเว็บหรือแอป ซึ่งเป็นหนึ่งในส่วนสำคัญ ของการทำ UX Design ที่ทำให้เรา เข้าใจผู้ใช้มากขึ้น โดยการนำเว็บ หรือแอปของเราไปให้ผู้ใช้ ทดลองใช้งาน ในสภาพแวดล้อม ที่เหมือนจริงที่สุด ซึ่งวิธีนี้ จะทำให้เราได้เห็นปฏิกิริยาของผู้ใช้งานว่าเป็นอย่างไร สิ่งที่ทำขึ้นมานั้น ได้ผลหรือไม่ และสามารถแก้ปัญหา ให้ผู้ใช้งานได้จริง ใช่ไหม
ซึ่งเราจะมีรายได้ จากการทดลอง ใช้งานเว็ปไซต์ และวีดีโอ โดยที่เขา จะจ่ายเงิน จากความคิดเห็นของเรา งานแบบนี้ ก็จะคล้ายกับการ ตอบแบบสอบถาม หรือการสำรวจ ความพึงพอใจ ของลูกค้านั่นแหละค่ะ
ก็จบไปแล้ว สำหรับ 5 เว็บไซด์ หาเงินออนไลน์ ที่เรานำมาฝากกัน ในวันนี้ หวังว่าจะมีประโยชน์ กับทุกท่านบ้างไม่มากก็น้อย ขอบคุณ ที่ติดตามอ่านกัน มาจนถึงบรรทัดสุดท้าย ขอให้ทุกท่าน ประสบความสำเร็จ กับการทำงานออนไลน์ อย่างที่หวังไว้นะคะ
ติดตามวิธีหาเงินออนไลน์เพิ่มเติมได้ที่นี้
โฆษณา