14 ก.พ. 2022 เวลา 06:19 • ข่าว
ครั้งแรกในประเทศไทย ฉลอง Valentine's มาดู Q&A จดแจ้งบันทึกคู่รักสมรสเพศเดียวกันของสำนักงานเขต บางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร
Cr. pictures : https://pixabay.com/th/
ประเทศไทยในปัจจุบันเปิดกว้างเรื่องความหลากหลายทางเพศมากขึ้นหลายครอบครัวออกมาแสดงพลังยอมรับได้สำหรับบุตรหลานของตนเองที่รักในเพศเดียวกันมากขึ้น 🏳️‍🌈🏳️‍🌈🏳️‍🌈
อีกทั้งยังเห็นข้อดีเทียบเท่าในคู่รัก ชายจริง หญิงแท้ อีกด้วย 🏳️‍🌈🏳️‍🌈🏳️‍🌈
สำหรับคู่รักเพศเดียวกันในปัจจุบันนี้ กลุ่มความหลากหลายทางเพศ LGBTQ ยังคงรอฟังข่าวดีจากการขับเคลื่อนการจดทะเบียนสมรส พรบ. การใช้ชีวิตคู่ในกฎหมายของไทย 🏳️‍🌈🇹🇭
เห็นจะมีข่าวที่ดีขึ้นเรื่อยเมื่อมีหลายกลุ่ม หลายเสียง ที่ออกมารณรงค์ให้กลุ่ม LGBTQ ได้มีสิทธิความเท่าเทียมทางสังคมในประเทศไทย🏳️‍🌈🇹🇭
กระบอกเสียงที่ออกมาแสดงความเห็นนั้นส่งไปได้ไกล และ คาดว่าใกล้จะสำเร็จในเร็ววัน 🏳️‍🌈
Cr. Pictures : https://www.facebook.com/pr.bangkhunthian
วาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ 2565 สำนักงานเขต บางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร LGBTQ สามารถบันทึกจดแจ้งคู่รักสมรสเพศเดียวกัน ครั้งแรกในประเทศไทย แต่❗การจดแจ้งดังกล่าวไม่มีผลทางกฎหมายแต่อย่างใด⁉️หลายเสียงก็ออกมาแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลายทั้งเห็นด้วย และ ไม่เห็นด้วย 🏳️‍🌈✅❎
Cr. Pictures : https://www.facebook.com/pr.bangkhunthian
แต่❗อย่างไรก็ตามหลายคู่ หลายครอบครัว หลายผู้คน ก็ยังมีความหวังในการมีสิทธิได้เห็นกฎหมาย คู่รักสมรส พรบ. ในการใช้ชีวิตคู่ของกลุ่ม LGBTQ ในกฎหมายของประเทศไทย 🏳️‍🌈🇹🇭แม้ว่าเสียงที่ดังสะท้อนออกไปไกลแค่ไหน เสียงเล็ก เสียงน้อย และ รวมกันเป็นเสียงใหญ่ ก็ยังไม่ประสบความสำเร็จ ณ ปัจจุบัน
เชื่อว่าการจุดประกายโครงการของสำนักงานเขต บางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร ในครั้งนี้เป็นอีกแรงพลังขับเคลื่อนให้กลุ่ม LGBTQ ได้มีโอกาสเปล่งแสงแห่งความหวัง และ เป็นกำลังใจให้กลุ่ม LGBTQ ด้วยครับ 🇹🇭🏳️‍🌈💐🌹
✅ชอบฝากกดไลค์ ✅ใช่ฝากกดแชร์
หากเพื่อนๆ คิดว่าบทความนี้เป็นประโยชน์ฝากเพื่อนๆ กดไลค์ กดแชร์ เพื่อเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ และ อย่าลืม❗กดติดตามเพื่อไม่พลาดบทความดีๆ ของเพจ ทำ เป็น รู้ ดี Do you know? ด้วยนะครับ บ๊ายบาย
โฆษณา