17 ก.พ. 2022 เวลา 03:25 • ความคิดเห็น
ปล่อยไปตามธรรมชาติ ในความคิดของเรา ไม่ว่าสิ่งนั้นจะจำใครมาคำพูดการกระทำสิ่งที่อยากทำสิ่งที่เลียนแบบในสิ่งที่เราชอบ จะรู้ตัวไม่รู้ตัว จะพอใจไม่พอใจจะถูกใจจะตรงจริตกับความคิดความรู้สึกของเรา
ตอนนี้เราเป็นยังไงในปัจจุบันก็คือตัวเราเองเวอร์ชั่นปัจจุบัน ความเป็นตัวของตัวเองในแบบนั้น
อาจจะไม่ใช่เรื่องใหญ่เรื่องที่ต้องคิดมากหรือจะคิดมากก็ได้แล้วแต่ละคน ปล่อยแบบธรรมชาติเราสบายๆ ทุกอย่างหลอมรวมมาเป็นเราในตัวเรา
ภายในสู่ภายนอก สิ่งต่างๆที่เราพูดเราคิดเราจำเราชอบ เราเลียนแบบ แรงบันดาลใจ สิ่งที่เราเลือกเป็น เลือกทำ เลือกใช้ สิ่งที่เราอยากลอง สิ่งที่เราฝันถึง
มันไม่มีวิธีอะไรที่ตายตัว มันเป็นเพียงคำบอกเล่า คำแนะไกด์ในแต่ละคนที่มาบอกในสิ่งต่างๆ มันเหมือนกวีเหมือนศิลปะ เหมือนกระจกเงาที่สะท้อนตัวตนเรา
มันจะเป็นแบบไหนก็ได้หมด ในธรรมชาติและไม่ธรรมชาติของเราแต่ละคน สุดท้ายก็คือตัวเราเองในแต่ละคน
โฆษณา