20 ก.พ. 2022 เวลา 04:43 • ความคิดเห็น
การเลิกบุหรี่..ยาเสพติดนั้นที่สำคัญคือใจของคุณแหละ อย่าให้ความเคยชินที่สนองต่อความต้องการมันชนะใจได้ คุณก็ชนะ..ส่วนวิธีการมีตามขั้นตอนน่าจะลองโทรสายด่วนของสาธารณะสุข..จำไม่ได้ลองถามบุ๊ค 1113 ดูค่ะ
ลองหาภาพผลของคนเป็นถุงลมโป่งพอง หรือคนเป็นมะเร็งปอด ภาพใหญ่มาติดไว้ดูค่ะทุกๆมุมที่คุณมองเห็น คุณจะเลิกอยากสูบทันทีถ้ามโนว่าสุดท้ายคุณมีสภาพแบบนั้น..
ส่วนการพนัน..คนไทย 98% ติดการพนัน ไม่งั้นสลากกินแบ่งจะขายได้รึวิธีที่จะเลิกคือไม่เล่น../ม่เข้าใกล้และไปอยู่ในแวดวงของการพนันทุกชนิด แม้แต่การดูฟุตบอล มวย และลองใช้วิธีลดลงอย่างซ้ออสลากสักใบต่องวด..แค่นั้น ส่วนเล่นพนันอย่างอื่นคุณมีแต่เจ๊งเชื่อเถอะ..
วันนี้คุณเล่น 10 บาอาจได้100 พรุ่งนี้คุณเล่น 100 บาทที่ได้มาปรากฏว่าฉิบหายหมดทั้ง 100 นั่นคือคุณติดลบแล้ว เพราะ ทุนเมื่อวานก็หายไป การลุ้นเอาสนุกโดยมีผลประโยชน์มาล่อให้เราทุ่มเทกับมันสุด ๆน่ะ ถ้านำมาใช้ให้ถูกทาง..เป็นการสร้างรางวัลและผลตอบแทนที่จูงใจ แต่ใช้ให้ถูกทาง อย่างลองพนันกับพี่น้องพ่อแม่ว่าคุณจะทำงานชิ้นสำเร็จให้ได้ ถ้าไม่ได้คุณจะเลิกใช้สมาร์ทโฟนดู...คุณจะได้สองทอด ถ้าแพ้ คุณห่างจากอุปกรณ์ที่เข้าใกล้การพนัน ถ้าชนะหมายถึงคุณได้เข้าใกล้อาวุธที่มันจะทำให้คุณจนตรอกได้ถ้าไม่ยับยั้งชั่งใจในการใช้อาวุธให้ดี
โฆษณา