20 ก.พ. 2022 เวลา 12:09 • นิยาย เรื่องสั้น
มีแฟนยังไงให้เหงา?
เป็นคำถามที่น่าแปลกใจใช่มั๊ย?...
มีแฟนแล้วมันก็ไม่น่าจะเหงาใช่มั๊ย?...
ไม่จริงหรอก...
คนๆนึงไม่สามารถเป็นทุกอย่างให้เราได้หรอก
แต่...ใช่การมีแฟนมันดีกว่าแน่นอน
อย่างน้อยก็ เวลาจะเหงา ก็ไม่เหงาจับใจแหละ
แต่ก็อย่างที่บอกแหละ
ไม่มีใครเป็นทุกอย่างให้เราได้หรอก
ต่อให้เค้าคนนั้นจะพยายามเป็นก็ตาม
บางเรื่องเราไม่ได้ต้องการแฟนไง
บางเรื่องเราอาจแค่ต้องการ.....
คนมานั่งฟังเราด่า
บางคนที่นั่งฟังเฉยๆ โดยมันแค่ อืม อือ
แต่สายตามันจ้องเราด้วยความสนใจ และเข้าใจ
บางคนที่มันทำให้เราขำแบบหลุดโลกได้
แบบเราและมันไม่ต้อง Maintain the Image
ขอบคุณที่บนโลกนี้มันมีความสัมพันธ์หลายแบบ
เข้ามาในชีวิตเรา
ถึงแม้ บางความสัมพันธ์ เข้ามา แล้วก็จากไป
แต่อย่างน้อยเราก็เก็บเรื่องดีๆไว้ได้เสมอ
กับคนอื่นเป็นยังไงไม่รู้ แต่กับเราน่ะ...เราจำเก่ง
โฆษณา