23 ก.พ. 2022 เวลา 22:53 • ความคิดเห็น
อย่าให้พลาดบ้างก็แล้วกัน!!! ล้อเล่นๆค่ะล้อเล่น
รู้สึกไม่ดีก็บอกค่ะ บอกไปตรงๆค่ะ เธอเรื่องความผิดพลาดเราไม่อยากจะทำ แต่เมื่อมันพลาดแล้วเราแก้ไขแล้ว เราไม่อยากให้เธอเอามันมาพูดซ้ำๆเราไม่สบายใจ
เราสนับสนุนให้เราเคารพความรู้สึกของตัวเองค่ะ ไม่ควรปล่อยให้คนอื่นมาทำร้ายความรู้สึกเรา ทั้งๆที่เราสามารถพูดและปกป้องความรู้สึกเราได้ อีกอย่างมันเป็นความผิดพลาดของเรา เขาไม่มีสิทธิ์นำมาใช้ในกรณีใดๆก็ตามค่ะ
โฆษณา