25 ก.พ. 2022 เวลา 11:55 • ไอที & แก็ดเจ็ต

5 เหตุผลที่ทำให้ต้องใช้ Blockdit

สำหรับผู้ที่ชอบอ่านคอนเทนต์ความรู้และ Content Creator ในปี 2023
1
Blockdit เป็นคอนเทนต์แพลตฟอร์มที่ช่วยให้ผู้ใช้งานทั่วไปได้โฟกัสกับเนื้อหาที่มีสาระความรู้ รวมถึง Content Creator ก็สามารถเข้ามาโปรโมตผลงานและสร้างรายได้จากไอเดียคอนเทนต์ต่างๆของตัวเอง ปราศจากสิ่งรบกวนบนโซเชียล ซึ่งเป็นจุดเด่นของแพลตฟอร์ม
3
ทำให้แพลตฟอร์มนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ทั้งผู้ใช้งานและ Content Creator ประทับใจ จนมีการบอกต่อ
วันนี้ขอมาแนะนำ 5 เหตุผลดีๆที่ทำให้คุณตัดสินใจใช้ Blockdit ในปี 2023
  • เหตุผลที่ 1 : ให้ใช้งานฟรี ขั้นตอนการสมัครก็ง่าย!!
- ใครๆก็เริ่มใช้ Blockdit ได้ง่าย ไม่ว่าคุณจะเป็น Content Creator หรือ ผู้ใช้งานทั่วไป เพียงแค่ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันทั้ง iOS และ Android ได้ที่ www.blockdit.com/download หรือเข้าเว็บไซต์ www.blockdit.com
1
- ส่วนขั้นตอนการลงทะเบียนสมัครใช้งานก็สะดวกมากสามารถใช้ได้ทั้งเบอร์โทรศัพท์, บัญชี Facebook, Apple ID, Google ก็เริ่มใช้งาน Blockdit ได้แล้ว
  • เหตุผลที่ 2 : ประหยัดเวลา มีเนื้อหาให้เลือกอ่านหลายหมวดหมู่
- ผู้อ่านสามารถค้นหาเนื้อหาที่ตัวเองชอบได้จาก 37 หมวดหมู่ ซึ่งจะมีคอนเทนต์จาก Content Creator ที่อัปเดตใหม่อยู่อย่างสม่ำเสมอ
ช่วยให้ตามทันทุกเทรนด์ที่เกิดขึ้นบนโลกนี้ มีเนื้อหาใหม่ 4,000 โพสต์ทุกวัน และมีบทความให้อ่านฟรีมากถึง 100,000 เรื่อง จาก คอนเทนต์ครีเอเตอร์ ระดับคุณภาพมากกว่า 140,000 เพจ
1
  • เหตุผลที่ 3 : เหมาะกับ Content Creator ยุคใหม่ ที่ต้องการสร้างรายได้
1
- สำหรับ คอนเทนต์ครีเอเตอร์ ที่เข้ามาผลิตเนื้อหาบนแพลตฟอร์มก็สามารถสร้างรายได้ได้หลากหลายรูปแบบ
2
สำหรับ Content Creator ใน Blockdit ไม่จำเป็นต้องมีผู้ติดตามเยอะถึงจะเริ่มมีสปอนเซอร์เข้ามาแบบเดิมๆ แต่มีรูปแบบการสร้างรายได้ที่หลากหลาย ศึกษารูปแบบการสร้างรายได้จาก Blockdit ได้ที่
2
  • เหตุผลที่ 4 : มีอัลกอริทึมและระบบคัดกรองที่แข็งแรง ให้พบเจอแต่เนื้อหาที่คุณสนใจ
1
- ด้วยการตรวจสอบทุกคอนเทนต์อยู่เสมอ ทำให้เนื้อหาในแพลตฟอร์มจะถูกคัดกรองอย่างเหมาะสมกับผู้ใช้งาน ทำให้ใน Blockdit จะมีเพียงเนื้อหาที่มีประโยชน์ มีคุณภาพ ปราศจากเนื้อหาที่เป็น TOXIC ให้กับสังคมผู้ใช้งาน Blockdit
1
  • เหตุผลที่ 5 : แพลตฟอร์มสัญชาติไทย ที่ยังคงมีการพัฒนาอยู่เสมอ
- การพัฒนาแพลตฟอร์มอย่างไม่หยุดนิ่งจากทีมนักพัฒนาคนไทย ทำให้ทั้งผู้ใช้งานและ Content Creator มีประสบการณ์ที่ดีกับการใช้งานอยู่เสมอ
3
ไม่ว่าจะเป็นฟีเชอร์ที่ช่วยให้อ่านเร็ว เข้าใจ สนุกขึ้น หน้าตาแอปที่โมเดิร์นช่วยให้เรามีสมาธิจดจ่อกับเรื่องราวตรงหน้า รวมไปถึงเมนูการใช้งานต่างๆ ที่เข้าใจง่าย
หวังว่า 5 เหตุผลนี้จะช่วยทำให้คนไม่ชอบอ่านอะไรยาวๆ เปิดใจได้อ่านเรื่องที่สนใจจริงๆ อ่านได้เยอะขึ้น ลองใช้งาน Blockdit บ้างสักครั้ง ลองตามกระแสข่าว ข่าวรอบโลก อย่างสม่ำเสมอ เปิดโลกของคุณให้กว้างขึ้น
3
ถ้าชอบเนื้อหาแนะนำการใช้งาน อย่าลืมกดติดตามเพจ Blockdit กันไว้ด้วยนะที่
อ่านแนะนำการใช้งานฟีเชอร์ใหม่ๆใน Blockdit ได้ที่ซีรีส์ ‘Blockdit Feature’
พึ่งมาใหม่ใช่มั้ย? แนะนำซีรีส์ ‘มือใหม่หัดใช้ Blockdit’
ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับผู้ใช้งานอีก 2 ล้านคนได้ที่นี่
อยากได้ไอเดียใหม่ๆ ลองใช้ Blockdit
ดาวน์โหลดแอปฯ www.blockdit.com/download
หรือเข้าเว็บไซต์ www.blockdit.com
โฆษณา