25 ก.พ. 2022 เวลา 14:03 • ข่าว
สงครามในยูเครน ไม่มีอะไรน่าห่วงครับ:
อย่าไปวิตกกับสงครามในยูเครนมากเกินไปครับ โดยเฉพาะติดตามอ่านข่าวจากสำนักข่าวสากกะเบือไม่ออกดอกทั้งหลาย เดี๋ยวจะบ้าไปตามข่าว
2
สถานการณ์ในยูเครน เป็นอีกสถานการณ์หนึ่งที่รัสเซียกำลังกวาดล้างเครือข่ายสงครามพันทางที่ถูกอเมริกา อิสราเอล อังกฤษและเครือข่ายนาโต้อื่นๆ สร้างไว้ป่วนยูเครน ประธานาธิบดียูเครนในปัจจุบัน มาจากกลุ่มนีโอนาซี ซึ่งเป็นกลุ่มหัวรุนแรงและก่อการร้าย
2
กลุ่มนีโอนาซีเป็นแค่กลุ่มหัวรุนแรงอีกกลุ่มที่อเมริกาและแก๊งนาโต้สร้าง
1
ก่อนนี้ รัฐบาลอเมริกาเคยสร้งมูจาฮีดินและตาลีบันที่อาฟกานิสถาน สนับสนุนอัลกออิดะห์และไอสิสในซีเรีย สนับสนุนกลุ่มก่อการร้ายมุสลิมในอาฟริกาหลายประเทศเพื่อป่วน จากนั้นก็เสแสร้งยกทัพไปปราบ แต่สนับสนุนซึ่งกันและกันอย่างใกล้ชิด เพียงแต่ไม่ออกหน้าหรือยอมรับซึ่งหน้า
1
การกวาดล้างกลุ่มนีโอนาซีให้พ้นไปจากยูเครน เป็นคุณธรรมที่น่ายกย่องของวลาดิเมียร์ ปูตินที่คนสามัญทั่วไปจะเข้าใจยาก เพราะส่วนมากจะติดภาพที่สื่อกระแสหลักสร้างให้เขาว่าก้าวร้าว โหดเหี้ยมและป่าเถื่อน แต่สื่อพวกนี้ ไม่พยายามนำเสนอข้อเท็จจริงว่าเหตุปัจจัยมีมาอย่างไร ผลจึงออกมาเป็นเช่นนี้
2
คุณธรรมของวลาดิเมียร์ ปูตินคือเขามุ่งกวาดล้างกลุ่มก่อการร้ายที่จะเป็นภัยแก่ประชาชนรัสเซีย รัฐบาลรัสเซียและพันธมิตรรัสเซีย
1
ไม่เพียงแต่เป็นการปกป้องตนเองจากกลุ่มก่อการร้ายที่ตะวันตกสร้างขึ้นป่วนยูเครนให้ชาวยูเครนอยู่อย่างสงบสุขเหมือนก่อนเท่านั้น ยังตัดไฟแต่ต้นลม มิให้กลุ่มหัวรุนแรงนีโอนาซีเพิ่มจำนวนขึ้นแล้วแพร่กระจายไปที่อื่นๆ
1
เท่ากับว่าวลาดิเมียร์ ปูตินกำลังกวาดล้างกลุ่มก่อการร้ายเพื่อช่วยโลกให้สันติสุข ไม่ต่างอะไรจากการกวาดล้างกลุ่มก่อการร้ายไอสิสและอัลกออิดะห์ในซีเรียเลยแม้แต่น้อย มีแต่สื่อมวลชน นักวิชาการและนักการเมืองบ้องตื้นเท่านั้นที่ไม่เข้าใจข้อนี้
1
ในรอบหลายปีที่ผ่านมา อเมริกาเชี่ยวชาญในการจัดตั้งสงครามพันทางและสนับสนุนกลุ่มก่อการร้าย ส่วนรัสเซียเชี่ยวชาญในการกวาดล้างเครือข่ายสงครามพันทางและกลุ่มก่อการร้าย เมื่อโรคร้ายเจอหมอดี ไม่นานคนไข้ก็หายป่วย
3
เปรียบว่ากลุ่มนีโอนาซีคือมะเร็งที่อเมริกาและบริวารสร้างขึ้น รัสเซียมียาแก้มะเร็ง สถานการณ์ในยูเครนจึงจะสงบลงในไม่ช้า
1
ขณะนี้ มีกลุ่มติดอาวุธเชเชนนับพันได้ขออาสาเข้ามาช่วยรัฐบาลรัสเซียไล่กวาดล้างกลุ่มนีโอนาซีและทหารที่จงรักภักดีต่อเซเลนสกีแล้ว
1
ภาพประกอบบทความนี้คือทูตรัสเซียได้พากันยกทีมออกมาตอบโต้รัฐบาลอิสราเอลที่ประกาศสนับสนุนรัฐบาลยูเครนและตำหนิรัสเซีย โดยทูตรัสเซียตอกกลับรัฐบาลอิสราเอลว่า 'รัฐบาลรัสเซียไม่เคยยอมรับว่าที่ราบสูงโกลันเป็นของอิสราเอล'
4
กฎเกณฑ์และกติกาในการคอมเมนต์
โฆษณา