26 ก.พ. 2022 เวลา 09:08 • หุ้น & เศรษฐกิจ
🎉 Robot Diary Talk ประจำสัปดาห์ที่ 4 : ผลตอบแทนของการศรัทธา Robot Trade💚
“จงเชื่อมั่นในระบบเทรดที่ใช้” ✌️ ในสัปดาห์นี้ถือเป็นอีกหนึ่งบททดสอบทางจิตใจ เพราะเป็นการทำกำไรกลับคืนมาจากการขาดทุนในสัปดาห์ก่อน โดยพอร์ตปิดบวกได้ถึง 3 แสนบาท หรือ 15% ซึ่งเป็นครึ่งทางของเป้าหมายที่เรากำหนดไว้
โดยหากจำกันได้ สัปดาห์ก่อนพวกเราเจอกับความหวั่นไหวทางจิตใจในเรื่องสงครามที่ไม่มีความแน่นอน จนมีข้อสงสัยเกิดขึ้นว่า จะปิดหุ่นยนต์ก่อนดีไหม ? โดยเรายืนยันเสมอว่า “นั่นคือสิ่งที่ห้ามกระทำเป็นอันขาด” และในสัปดาห์นี้ก็ได้พิสูจน์ให้ทุกคนเห็นแล้วนะครับ ว่าเราคิดถูก โดยหุ่นยนต์สามารถทำกำไรกลับมาแตะระดับ New High กว่า 4 แสนบาทได้ และนี้เป็นสิ่งที่ตอกย้ำกับทุกท่านได้ว่า การศรัทธาใน Robot จะทำให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีในระยะยาวเสมอ 👍
ตลอด 4 สัปดาห์ที่ผ่านมา คงทำให้นักลงทุนทุกท่านเริ่มเห็นภาพของการใช้ Robot Trade กันแล้วนะครับ รวมถึงรู้วัฏจักรกำไร/ขาดทุน และแน่นอนว่า มันจะเป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อย ๆ บางสัปดาห์ที่ Sideway ก็จะคืนกำไรกลับไป และเมื่อไหร่เทรนมาก็ได้กำไรที่มากกว่า โดยไม่จำเป็นต้องคาดเดาตลาด ซึ่งนี้คือ Mindset หลักที่คนใช้ Robot Trade ต้องยึดถือ
🙏 สุดท้ายเราหวังว่าความรู้และประสบการณ์ที่เรามอบให้นี้ คงเป็นประโยชน์กับนักลงทุน ทำให้ได้เห็นถึงแนวทางที่สามารถนำพาทุกคนไปสู่ความสำเร็จ รวมถึงเพิ่มความเชื่อมั่นในการเล่น TFEX
โดยปณิธานที่พวกเรา TFEX For Future ตั้งไว้ คือ ช่วยเหลือรายย่อยด้วยกันให้มากที่สุด ดังนั้น ใครที่เข้าใจถึงจุดยืนของเราก็สามารถเข้าร่วมโครงการ Robot รวมถึงส่งต่อมันไปให้กับคนที่เราหวังดี ให้เขาได้พบเส้นการลงทุนที่ถูกต้องไปด้วยกัน ขอบคุณครับ
👉สมัครเข้าร่วมโครงการ และรายละเอียด
🎥 ติดตาม Live Roobot Realtime ทุกวัน
📚สัมมนาอธิบายรายละเอียดโครงการ Robot Trade
ติดต่อ Line : @tfexff
โฆษณา