27 ก.พ. 2022 เวลา 14:14 • ปรัชญา
⚜️ถ้าเรายิ่งกลัว และกังวล กับสิ่งใด มากเท่าไหร่💫
⚜️เช่น คนนั้น โน้น นี่นั้น พูดถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ณ ตอนนั้นๆ หรือ สถานการณ์ที่ผ่านมาแล้ว💫
⚜️หรือยังไม่เกิดขึ้นก็ตาม เราจะคิดไปเอง เดาเอง ประเมินเอง หรือ ใดๆก็ตาม 💫
⚜️คุณเชื่อไหม จะมี เหตุณ์การ ผู้คน บางสิ่ง มาสนับสนุนให้คุณ พบเจอ และเป็นไปในแบบที่คุณคาด💫คิดไว้เสมอ
✨และคุณจะบอกว่า นั่นไง มันจริง✨
⚜️และคุณจะเป็นในแบบที่คุณคิด เช่นกัน
ทั้งเรื่องงาน
 
⚜️ เช่น คุณบอกตัวเองว่า ฉันทำงาน ไม่ค่อยจะเก่ง ฉันทำไปงั้นแหละ
✨คุณจะเป็นคนนั้นเอง อัตโนมัติ สังเกตตัวเองนะ
ดูตัวเอง ไม่ต้องดูคนอื่น
⚜️เรามักเพ่งโทษคนอื่น คุณจะเป็นคนนั้นเอง
🌈กลับมาเห็นโคลนในตัวเอง ค่อยๆชำระตัวเองออก
ดูความคิด จิตตนเอง ให้ทัน🌈
⚜️✨และทุกเรื่องที่คุณ คิด จะเป็น
ฉะนั้น รู้ทันความคิด ความรู้สึกให้ทัน
⚜️✨มาที่ร่างกาย รู้สึกการเคลื่อนไหวของตนเองนะ🥰🥰
ถ้าคิดว่า รู้แล้วเก่งแล้ว แท้จริง คืออัตตาข้างในเราเอง 😁😁จิตหลอกจิต😁😁
⚜️⚜️ความอ่อนน้อม ในใจ จะทำให้คุณเตือนตนเองเสมอ เขาอยู่กับคุณทุกลมหายใจ⚜️⚜️
⚜️✨มาฝึกไปด้วยกัน✨⚜️
ดอกอะไรนะ ทำไมสวยจัง
โฆษณา