28 ก.พ. 2022 เวลา 10:22 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี
#เราจะรับมือภัยคุกคามทางไซเบอร์ในองค์กรของคุณได้อย่างไรบ้าง
.
การรับมือภัยคุกคามองค์กรของคุณมีความจำเป็นอย่างมากในยุคปัจจุบันนี้ เพราะ ไม่ว่าจะเป็น การขโมยข้อมูล และ เปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล เช่น การเปิดเผยข้อมูลคนไข้ในโรงพยาบาล หรือแม้กระทั่งการถูกโจมตีโดย Malware (มัลแวร์) เพื่อเรียกค่าไถ่ ซึ่งอาจส่งผลให้ Application (แอพพลิเคชัน) ไม่สามารถใช้งานได้
.
ดังนั้นองค์กรจะต้องมีการเตรียมพร้อมรับมือในด้านแพลตฟอร์มด้านความปลอดภัยและบุคลากรที่สามารถปกป้องดูแลระบบขององค์กรได้ทันท่วงทีเพื่อป้องกันความเสียหายจากภัยคุกคามที่อาจจะเกิดขึ้นได้ทุกวินาที
.
เพื่อป้องกันเเละลบโอกาสที่จะเกิดความเสียหายต่อองค์กรของคุณ อย่างประเมินมูลค่าไม่ได้ อีกทั้งยังป้องกันการเสียภาพลักษณ์ เเละความเชื่อมั่นจากลูกค้าอีกด้วย
.
.
#เเล้วเราจะป้องกันได้อย่างไร
Metro Systems จึงเข้ามาตอบโจทย์เเละให้บริการ SOC Service โดยมี Process ที่มีมาตรฐาน ISO27001 มีบุคลากรด้าน Security ที่มี Certified (เซอทิฟายดฺ) และประสบการณ์การทำงานที่เชี่ยวชาญ
.
และที่สำคัญไม่น้อยไปกว่ากันคือ Metro System เป็นผู้นำในการให้บริการด้านโซลูชั่นเทคโนโลยีในประเทศไทยมาอย่างยาวนานกว่า 35 ปี พร้อมที่จะดูแลความปลอดภัย ดูแลสินทรัพย์ทางข้อมูลขององค์กรของคุณให้ปลอดภัย และเคียงข้างองค์กรของคุณตลอดไป
.
.
สนใจติดต่อ
Tel : 02-089-4135
FB : Metro Systems Corporation Public Company Limited
Youtube : Metro Systems Channel
#MetroSystemsCorporationPublicCompanyLimited
#AveryIttech
โฆษณา