1 มี.ค. 2022 เวลา 09:21 • ไลฟ์สไตล์
ความเชื่ออยู่คู่คนไทย ต้นไม้ดอกมีเทวดาสถิตย์อยู่จริงหรือ!!!!!
ยิ่งเก็บยิ่งดอกเยอะ มีเคล็ดลับฉบับความเชื่อส่วนตัว แถมครูบาอาจารย์ยืนยันว่าจริง
ความเชื่อส่วนบุคคล อาจารย์สายกรรมฐานเล่าให้ฟังว่าต้นไม้ที่มีดอกหอม ดอกสวย ๆ มีเทวดาประจำต้น เทวดาสถิตย์อยู่นะ
เก็บดอกไม้แล้วเราคุยกับต้นไม้ = เราคุยกับเทวดาประจำต้นไม้ต้นนั้น และต้นไม้ก็จะออกดอก ออกผลให้เรามากกว่าเดิม
ชื่อ… เพื่อนไรู้จัดเธอเติมให้ด้วยนะ
สายมโนอย่างพี่ต้อมฟังไปยิ้มไป นึกถึงตัวเอง ไม่เคยเล่ามาก่อนหน้านี้ วันนั้นก็เอ่ยบอกอาจารย์ว่าทำมานานแล้วค่ะ 🥰🥰
แต่ไม่กล้าบอกใคร เพราะกลัวคนว่า ….ไปแล้ว
อยากรู้แล้วใช่ไหม?? 😇😇
พี่ต้อมชอบไม้ดอกมาก และเชื่อว่าผู้หญิงส่วนใหญ่ชอบดอกไม้ และอยากรับดอกไม้จากหนุ่มเหมือนกันใช่ไหมละ 😅😅 เผลอคิด
อ่านแล้วไม่ว่ากันนะ 😍😍
เวลาที่จะไปตัดดอกไม้พี่ต่อมก็สวมวิญญาณนางฟ้า แต่งตัวสวย และเดินนวยนาด (นางฟ้ากำลังเดินเล่นชมดอกไม้ในสวนสวรรค์)
เดินยิ้มไปที่ต้นไม้เป้าหมาย ด้วยหัวใจที่เบิกบาน เดินรอบ ๆ ชมค่ะ ชื่นชม สวยจังเลย ดอกเยอะจังเลย หอมจัง มหัศจรรย์จังหน้าตาเธอสวยมาก ขอบคุณ ขอบคุณนะ ที่ออกดอกเต็มไปหมด
จะเก็บดอกไม้ หรือตัดต้นไม้ ก็จะบอกว่าขอตัดไปถวายพระนะ หรือเราขอตัดนะไปปักแจกัน นะ ขออนุญาตนะ
ขอบคุณ ขอบคุณนะ
จัดแจกันถวายพระ
และกว่าจะตัดแต่ละดอกรู้สึกเสียดาย อยากให้เขาอยู่ที่ต้น ก็ขออนุญาตตัดนะ (ประมาณว่าใจหนึ่งก็อยากตัด แต่อีกความรู้สึกก็ไม่อยากตัด เพราะเห็นดอกไม้อยู่กับต้นเขามีชีวิตชีวา)
เชื่อไหมดอกไม้ก็ออกใหม่งามและดอกดกมากค่ะ มองแล้วรู้สึกเขารับรู้สิ่งที่เราคุยค่ะ
และเมื่อต้นเดือนธันวาคม 2564 ได้ไปปฏิบัติธรรมที่อำเภอปักธงชัย และเชิญอาจารย์ไปด้วย วันนั้นหน้าอาคารที่พักที่เรานั่งเสวนาธรรมกัน มีต้นไม้ดอกสวย าก
อาจารย์เล่าให้ฟังเรื่องต้นไม้ดอกมีเทวดาประจำ ถ้าเราคุยด้วยดอกไม้จะออกเยอะมาก และหากมีกลิ่นหอมก็จะส่งกลิ่นหอมมากค่ะ
พุดน้ำบุศย์ปีนี้ดอกดก และตกใจออกดอก 5 รอบ
นั่งฟังไปยิ้มไป ที่เรามโนคือเรื่องจริง (ความเชื่อส่วนบุคคลนะคะ)
รู้สึกโชคดี ธรรมชาติมีของขวัญมหัศจรรย์มากมายส่งมอบความอุดมสมบูรณ์ให้พวกเราอยาางเหลทอเฟือ
รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ที่พี่ต้อมใช้ประจำก็มาจากธรรมชาติ สมุนไพรจากธรรมชาติ
ในวัย 58 ปี ผมพี่ต้อมดกหนาดูสดใสย้อนวัย เจอแต่คนทักว่าไปทำอะไรมา
พี่ต้อมใช้แชมพูมีส่วนผสมหางจระเข้ผสมใบหมี่ และหลังสระผมใส่เซรั่มว่านหางจระเข้ Dr.POPPY ทำที่เคยร่วงก็ดีขึ้น หนาขึ้น แข็งแรงขึ้นค่ะ
ธรรมชาติคือของขวัญที่มหัศจรรย์ของพวกเราค่ะ
แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้าค่ะ ขอบคุณและสวัสดีค่ะทุกคน
ผู้เขียน
พี่ต้อมนางงาม
ชอบสวย เชี่ยวชาญเรื่องสุขภาพและความงาม ชอบทำอาหาร และท่องเที่ยว
ชื่นชอบสมุนไพรไทย และทำธุรกิจอสังหาฯ
ปัจจุบันเป็น CEO Brand Dr.POPPY
SKINCARE ผลิตภัณฑ์สุขภาพ &ความงาม แชมพูสระผมและเซรั่ม
ลดผมร่วง ทำให้ผมขึ้นใหม่
บำรุงรากผมและหนังศีรษะให้แข็งแรง
ช่องทางติดตาม
📮https://vt.tiktok.com/ZGJAcBuUL/
📮https://shp.ee/dkrbjux
📮โทร.095-4915644
ติดตามผู้เขียน
โฆษณา