3 มี.ค. 2022 เวลา 07:51 • ความคิดเห็น
เอาจริงๆ ส่วนตัวเราไม่ค่อยชอบใจ เมื่อเห็นสาวๆที่ยังอยู่ในชุดนอนลายการ์ตูนไปจ่ายกับข้าวในตลาดสด อาจจะเพราะคุณแม่เราปลูกฝังก็ได้นะคะ ท่านเกลียดมาก และมักบ่นว่า ชุดนอนก็บางเบาจนเห็นไปถึงไส้ถึงพุง! คิดได้ยังไง!
แต่เรามองว่าเสื้อผ้าที่ใส่สบายสุดๆ ในวันหยุดพักผ่อนอยู่กับบ้าน สังเกตไหมว่ามันกลับเป็นเสื้อยืดบางๆ (แถม No bra!) ที่อาจเป็นเพียงเสื้อยืดสีขาวธรรมดา กับกางเกงยีนส์ขาสั้นขาดวิ่น หรือ ขาสั้นมีรอยเปื้อนสีหรือยางจากผักผลไม้ก็ได้ ซึ่งมันโอเคสำหรับเรา
แต่แฟนคุณนิสัยไม่ต่างจากพี่สาวเราคนหนึ่ง นางให้ความสำคัญมาก หากแต่ต้องเป็นในกรณีที่อยู่ในชุดที่พร้อมออกไปทำงานหรือทำธุระปะปัง แล้วดันมีอะไรบางอย่างกระเด็นใส่เสื้อ แม้เป็นสะเก็ดนิดเดียว แทบมองไม่เห็น แต่นางก็จะยอมเสียเวลารีบไปเปลี่ยนใหม่ทันที
จะว่าไปแล้ว สำหรับคนที่เขาไม่มีจริงๆ แม้จะเปื้อนจนสกปรกอย่างไร เขาก็ยังจำเป็นต้องใส่เพื่อใช้ปดปิดร่างกาย เราเห็นพวกเขาอยู่ตามถนนถมเถไปนะคะ เคยหอบเสื้อผ้าไปให้พวกเขาด้วยค่ะ
โฆษณา