8 มี.ค. 2022 เวลา 07:49 • หนังสือ
30822 💊
มีดบาด
ตัวเรา
บาดแผลที่ผ่านมา ทำให้เราเรียนรู้ว่า
แผลจะนั้นจะหายดี และมันต้องใช้เวลา
ยิ่งเราเรียนรู้เร็ว เราก็จะหายได้เร็วขึ้น
ไม่ว่าจะเป็นบาดแผลภายนอก หรือภายใน
เรียนรู้ที่จะรักษาและเยียวยาตัวเอง
บาดแผลของแต่ละคนไม่เหมือนกัน
เรียนรู้ที่จะให้กำลังใจมากกว่าซ้ำเติม
ไม่ว่าจะเป็นตัวเราหรือคนอื่น
เพราะตัวเราทุกคนมีบาดแผลที่มองไม่เห็น
เราจะไม่ซ้ำเติมใคร เราจะให้กำลังใจซึ่งกันและกัน
มือที่หยิบยื่นดอกไม้ให้คนอื่น
มักจะมีกลิ่นหอมกลับมาเสมอ 🌻
😆😆😆
โฆษณา