8 มี.ค. 2022 เวลา 10:27 • ความคิดเห็น
เราควรหันมาโฟกัสเรื่องตัวเองดีกว่าค่ะ คำนินทาหรือมีคนไม่ชอบเราจริงๆก็มีประโยชน์นะคะ ถ้าเกิดว่าสิ่งที่เขานินทานั้นเป็นเรื่องจริง หรือสิ่งที่เขานินทาเป็นสิ่งที่เราควรปรับปรุงก็ทำให้เราได้มองเห็นตัวเองในอีกมุมหนึ่ง แต่ถ้าเราไม่ได้เป็นอย่างที่เขาพูดเราก็ได้เรียนรู้อีกว่า ไม่ว่าเราจะทำอะไรก็มีทั้งคนชอบและคนไม่ชอบเป็นเรื่องธรรมดา
โฆษณา