8 มี.ค. 2022 เวลา 10:35 • หนังสือ
หันมารีวิว หนังสือบ้าง เพราะช่วงนี่ไม่ได้เดินทางไปไหน.. ไม่เที่ยว ก็อ่านหนังสือวนไป
วิถีบันทึกแบบบูโจ
เราได้ แรงบันดาลใจ ในการศึกษา บูโจ มาจาก Blockdit นี้แหล่ะ จนสุดท้ายอยากศึกษา จนไปได้หนังสือเล่มนี้มา
หนังสือ เล่มนี้ ไม่ได้ เป็นการสอน ทฤษฏี การเขียนบันทึก เพียงอย่างเดียว และไม่ได้มีเนื้อหาการสอนการจดบันทึกเหมือน กับเล่มอื่นๆ
เราอ่านแล้ว เห้ยย... มันสอนเราตั้งเป้าหมาย การทำอย่างไรให้เป้าหมายนั้นๆสำเร็จ การทบทวนตัวเอง การพัฒนาตัวเอง การเปลี่ยนพฤติกรรม
เดี๋ยวๆ นี่มันหนังสือ สอนการจดบันทึกรูปแบบหนึ่ง ไม่ใช่หรอ... ก็ใช่นะ แต่อ่านแล้ว ได้อะไรมากกว่าการจดบันทึกแน่นอน
ความคิดระหว่างการอ่านหนังสือ เล่มนี้ คือ ฉันจะเปลี่ยนนิสัย แย่ๆ อย่างการ เก็บของไม่เป็นที่เป็นทาง และ การไม่ชอบล้างจาน ได้ไหมนะ 😁 ฉันจะทำมันให้ได้
เอาไว้ ถ้าเราเขียนบันทึกบูโจเก่งๆ แล้วละก็ จะมาแชร์ เพื่อนๆ ต่อไปนะคะ
#หนังสือดีที่แนะนำ #Bujo
โฆษณา