11 มี.ค. 2022 เวลา 15:57 • หนังสือ
อ่านเเล้วสตั๊น
ความหมายที่ผมเข้าใจคือ
เราจะไม่เจ็บปวด
ถ้าสิ่งที่เราทำเป็นฝันของเรา
2
หรือแม้จะเจ็บปวดแต่ก็มีสุข
ก็ทนได้เพราะเป็นฝันของเรา
เป็นสิ่งที่เราอยากได้
แต่สิ่งที่เจ็บมากที่สุดคือ
เราต้องทำแม้เราไม่อยากทำ
สำคัญกว่านั้น คือ
สิ่งที่ทำไม่ใช่ความฝันของเราเลย
แต่เป็นความฝันของคนอื่น
เราโดนเขา
เขาจ้างเราเพื่อรับใช้ฝันของเขา
❤️ติดตามต่อได้ที่
Facebook : golfparoo
Twitter : golfparoo
IG : golfparoo
—————————
Credit : หนังสือ - ขุมทรัพย์สุดปลายฝัน
Create by : Golfparoo
IG : Golfparoo
โฆษณา