14 มี.ค. 2022 เวลา 00:00 • สุขภาพ
เป็นแม่บ้านที่ทำงานในบ้านและนอกบ้าน ไปพร้อมกับการดูแลลูก ๆ ถ้าถามว่าเหนื่อยมั้ย??? บอกเลยว่ามากกก ฮ่า ฮ่า เหนื่อยขนาดไหนศรีทนได้ แต่ขอให้ร่างกายได้พักอย่างสบาย ๆ หลังจากทำงาน นี่แหละคือความสุข
เบาะนวดไฟฟ้า Rester iCarr E-6066H
แม่บ้านที่ทำงานในบ้านและนอกบ้าน ไปพร้อมกับการดูแลลูก ๆ ถ้าถามว่าเหนื่อยมั้ย??? บอกเลยว่ามากกก ฮ่า ฮ่า เหนื่อยขนาดไหนศรีทนได้ แต่ขอให้ร่างกายได้พักอย่างสบาย ๆ หลังจากทำงาน นี่แหละคือความสุข
วันนี้ Supermum ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยให้คุณแม่บ้านหรือคุณพ่อบ้านที่ทำงานหนักมาทั้งวันได้นั่งยิ้มอย่างสบาย ๆ กับเบาะนวดไฟฟ้า พอได้ยินคำว่านวด เส้นสายที่ตึงก็รู้สึกผ่อนคลายขึ้นมาทันทีเลย อิอิ
1
เบาะนวดไฟฟ้า Rester iCarr E-6066H เป็นแบรนด์ของคนไทยเข้าใจสรีระคนไทยมากที่สุด เบาะไฟฟ้าที่สามารถเปลี่ยนทุกที่ให้เป็นเก้าอี้นวดได้อย่างสบาย ๆ เพราะมีน้ำหนักเพียง 7 กก เคลื่อนย้ายสะดวก ทำหน้าที่เหมือนที่รองนั่ง ช่วยผ่อนคลาย ความอ่อนล้าจากการทำงาน ไม่ว่าจะเป็นแม่บ้าน สาวออฟฟิศหรือแม้แต่คนที่ขับรถนาน ๆ เบาะนวดไฟฟ้านี้สามารถนำมาใช้บนเบาะรถยนต์ โซฟาหรือเก้าอี้นั่งเล่นเกมส์ได้อย่างสบาย
เป็นเบาะนวดที่ให้ความร้อนด้วยระบบไฟฟ้า มาพร้อมกับระบบการนวดผ่อนคลายบริเวณหลังด้วยลูกกลิ้ง 2 ลูกและระบบสั่นสะเทือนที่บริเวณเบาะรองนั่ง มีหมอนรองศรีษะเพิ่มความผ่อนคลายและสบายมากขึ้น เบาะนวดไฟฟ้าสามารถยึดติดกับเก้าอี้โดยใช้สายรัดด้านหลังของเบาะนวด
มีโปรแกรมการนวดหรือที่เรียกว่า Massage Program
Demo Program คือ การนวดอัตโนมัติทั่วบริเวณแผ่นหลังและเบาะรองนั่ง
Shiatsu คือ การนวดแบบกดจุดทั่วแผ่นหลัง
Rolling คือ การนวดแบบลูกกลิ้ง สั่นสะเทือนทั่วแผ่นหลัง
เหนื่อยล้ามาเท่าไรร่ายกายต้องสู้มา ร้อยพันปัญหา โอ้ยยยเพลงขึ้นมาเลยจ้า!!! ปวดเมื่อยดูแลได้ด้วยเบาะนวดไฟฟ้า Rester iCarr E-6066H ไทยทำไทยใช้เงินทองไม่รั่วไหลออกนอก จบการแนะนำสินค้าเขาดีไม่ต้องพูดเยอะ
1
ติดต่อสอบถามข้อมูลหรือซื้อสินค้าที่
Tel : 02-255-3000
Line@ : @resterchair
ขอตัวไปตำก่อนนะทุกคน แล้วเจอกันใหม่กับสิ่งดี ๆ ที่จะนำมาแนะนำกันอีก บาย ฟอร์ นาว
โฆษณา