14 มี.ค. 2022 เวลา 01:33 • หุ้น & เศรษฐกิจ
จากใจทีมงานกับ Project Robot Trade และข่าวดีที่ทุกคนรอคอย 💚
ก่อนอื่นต้องขอบอกว่าเรารู้สึกดีใจและภูมิใจเป็นอย่างมากที่ Project นี้ประสบความสำเร็จ เพราะมันเป็นความท้าทายที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน กับการ Live Trade แบบ Public สู่สาธารณะให้เห็นทุกการซื้อขาย แต่เบื้องหลังความสำเร็จนี้ พวกท่านอาจไม่ทราบว่า ตลอด 1 เดือนที่ผ่านมา เราเครียดกันพอสมควร จึงขอใช้โอกาสนี้สรุป Timeline พร้อมแจ้งสิ่งที่หลายท่านกำลังรอลุ้นอยู่ ดังนี้
ความเสียหายอย่างหนักหน่วงหาก Project ล้มเหลว😭
“จะดีหรือวะ” ‼️ นี่คือคำที่เราได้ยินบ่อยที่สุด กับการไปขอคำปรึกษาจากผู้มีประสบการณ์ รวมถึงแม้แต่ในทีมงานด้วยกันเอง เพราะเราทราบดีว่านักลงทุนที่รวมตัวกันอยู่ในสังคม TFEX For Future ต่างก็มาเพราะความรู้, แนวทางที่เราให้ ดังนั้น หากถ้าผลลัพธ์มันออกมาในทางตรงข้าม “เราอาจสูญสิ้นสิ่งที่สร้างมาทั้งหมดในพริบตา” เราอาจถูกมองว่าเป็นนักลงทุนที่มั่นหน้าทำเรื่องบ้า ๆ สุดท้ายก็ล้มเหลวไม่เป็นท่าโดยมีหลักฐานติดตัวอยู่ใน youtube ที่ live ไปตลอด ถูกมองว่าสัมมนา&บทความที่ทำมากว่า 100 ครั้งตลอด 3-4 ปี มันใช้งานไม่ได้จริง และศรัทธาที่สร้างกันมาทั้งหมดอาจกลายเป็นความว่างเปล่าในทันที และเราเชื่อว่ากูรูหลายคนที่ไม่อยากทำสิ่งนี้ ก็คงคิดไม่ต่างจากเรา …
แต่เราก็ไม่ลังเลเลือกที่จะทำ 💪
“ถ้าไม่ทำแล้วใครจะทำ” แม้เราจะรู้ถึงผลเสียอันเลวร้ายที่อาจตามมา แต่พอนึกย้อนกลับไปสมัยเป็นมือใหม่ เราก็เป็นคนนึงที่อยากเห็นแนวทางของคนที่ประความสำเร็จในการเทรด ที่ไม่ใช่แค่การออกมาตีกราฟวิเคราะห์แบบหล่อ ๆ พอถูกก็เคลมแต่ผิดก็เงียบ หรือคนที่แคปตัวเลขสีเขียวใน Streaming มา Post โชว์ แต่พอแดงก็เลือกเก็บซ่อนไว้ และเหตุผลที่สำคัญที่สุด ถ้าเรามั่นใจว่าสิ่งที่ทำมาตลอด 10 ปีเป็นของจริง ผลลัพธ์มันต้องไม่ทรยศเราอย่างแน่นอน และนี่จึงทำให้เราไม่ลังเลที่จะสร้าง Project นี้ออกมา
ประกาศชัยชนะในแบบของรายย่อย&แจ้งสัมมนา Robot ที่ทุกคนรอคอย✌️
"รายย่อยก็ทำกำไรในตลาด TFEX ได้" เราคือนักลงทุนที่เริ่มศึกษาทุกอย่างจากศูนย์ โดยไม่รู้จักใครสักคนในวงการ พยายามจนเป็น 1 ในคนที่ประสบความสำเร็จ และออกมา Prove ให้ทุกคนได้เห็น ดังนั้น ขอให้ทุกท่านมั่นใจว่า ตราบใดที่ท่านพยายาม และเจอหลักการที่เหมาะสม ท่านจะเป็นหนึ่งในนักลงทุนที่ประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน และจากนี้ไป "เราจะเปิดโอกาสให้ทุกท่านได้ใช้ Robot Trade ด้วยตนเอง" ทั้งในแบบฟรีและแบบดูแลอย่างใกล้ชิด🤝
โดยจะทำการ Live โครงสร้างเนื้อหาที่จะสอนทั้งหมดในวันเสาร์ที่ 19 มี.ค. เวลา 13.00 น. ⏰
ใครที่สนใจในเรื่อง Robot นี้อยู่ ห้ามพลาดนะครับ ที่สำคัญเราจะมีการ Random แจกโปรแกรม AMIBroker ของแท้ไปใช้เรียนรู้ควบคู่กับเราแบบฟรี ๆ จำนวน 5 สิทธิ์ 👏แล้วเจอกันนะครับ ขอบคุณครับ 🙏
📣💬 ติดตามได้ที่
โฆษณา