15 มี.ค. 2022 เวลา 02:03 • หนังสือ
ส่วนตัวคิดว่าการที่เราพัฒตาตัวเองแล้วรู้สึกกังวลหรือเครียดอาจจะเกิดจากการที่เราไม่มั่นใจในตัวเองและเครียดเพราะกดดันตัวเองมากไปหรือคิดว่าตัวเองไปได้ช้าค่ะ
[เราเคยเป็นนะ ไม่รู้คุณเป็นอยู่หรือป่าวแต่ถ้าเป็น เราจะบอกว่า อย่าไปคิดมากนะคะ มั่นใจตัวเองเชื่อตัวเอง เราไปได้ช้าไม่เป็นไรทุกอย่างใช้เวลา แค่คิดที่จะทำมัน แค่เราไม่อยู่ที่เดิมก็ดีมากๆแล้ว]
โฆษณา