24 มี.ค. 2022 เวลา 14:18 • ธุรกิจ
-- แก้ปัญหาเดลิเวอรี่ ให้แป้งกรอบนาน ด้วยแป้งสั่งตัด l Restaurant Makeover –
.
หนึ่งในปัญหาที่พบเจออยู่บ่อยๆ ของร้านอาหารในการทำเดลิเวอรี่ คือจะทำยังไงให้การส่งอาหารไปถึงมือลูกค้า มีคุณภาพคงเดิม หรือใกล้เคียงที่สุดเมื่อเทียบกับการสั่งกินที่ร้าน นั่นเป็นโจทย์ที่ร้านอาหารทุกร้าน ต้องทำการบ้านและผ่านบททดสอบนี้ไปให้ได้
.
ร้าน Miss Mamon Homemade Bakery & Snack Box - มิส มาม่อน ร้านคาเฟ่ขนมหวานเจ้านึงที่เปิดมานานกว่า 15 ปี มีสาขามากมายทั้งในห้างฯ ในปั๊มน้ำมัน พี่วุฒิ ผู้ก่อตั้งแบรนด์ เล่าให้ฟังว่าได้ทำโปรดักส์ใหม่ๆขึ้นมา เพื่อเพิ่มความหลากหลายให้กับลูกค้าหนึ่งในนั้นคือ วาฟเฟิลฮ่องกง ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมากๆสำหรับหน้าร้าน แต่...ปัญหาอยู่ตรงที่การส่งเดลิเวอรี่ที่ต้องผ่านเวลาอย่างน้อย 15-30 นาทีนั้น ทำให้คุณภาพของสินค้าดรอปลง จนมีเสียงสะท้อนจากลูกค้ากลับมาว่า "ทำไมไม่อร่อยเหมือนกินหน้าร้านเลย?"
.
ต้นตออาจจะไม่ใช่ในเรื่องของการจัดการ เพราะ Miss Mamon บริหารร้านได้เป็นอย่างดีมาเป็นเวลานานอยู่แล้ว แต่อาจจะลองปรับกันที่วัตถุดิบบางอย่างกันดู วันนี้เราเลยจะไป Makeover ร้าน Missmamon โดยการแนะนำบริษัทแป้ง หนึ่งในวัตถุดิบสำคัญในการทำขนม นั่นคือ บริษัท แป้งทำขนมและอาหารหมีคู่ดาว ผู้เชี่ยวชาญเรื่องแป้ง ที่เค้าสามารถพัฒนาสูตรแป้ง ให้เข้ากับสินค้าได้ตามที่ร้านอาหารต้องการ หรือถ้าเรียกให้เข้าใจง่ายๆก็คือ "แป้งสั่งตัด" ตามสั่ง สั่งได้เหมือนตัดสูท ซึ่งถ้าผู้ประกอบการท่านไหน สนใจอยากพัฒนาสูตรอาหารของร้านตัวเองให้มีความโดดเด่น มีความเฉพาะตัว เลียนแบบได้ยาก สามารถติดต่อเข้าไปได้เลยที่ แป้งทำขนมและอาหารหมีคู่ดาว ส่วนตอนนี้ลองไปชมกันดูนะครับว่าเราจะช่วย Miss Mamon แก้ไขปัญหานี้ได้มากน้อยแค่ไหน
.
.
#MissMamon #ขนมมาม่อน #วาฟเฟิลฮ่องกง #วาฟเฟิล
#แป้งทำขนมและอาหารหมีคู่ดาว #แป้งหมีคู่ดาว #คาเฟ่
#RestaurantManagement
#เทคนิคร้านอาหาร #ข่าวร้านอาหาร
#เปิดร้านอาหาร #ความรู้ร้านอาหาร
#ต่อเพนกวิน #torpenguin
.
ติดตาม Torpenguin - ผู้ชายขายบริการในช่องทางอื่นๆได้ที่
.
Youtube : Torpenguin
Blockdit : Torpenguin - ผู้ชายขายบริการ
Twitter : Torpenguin
Instragram : Torpenguin
TikTok : Torpenguin
โฆษณา