25 มี.ค. 2022 เวลา 14:19 • สุขภาพ
มีคนหนึ่งเคยพูดกับผมว่า "ถ้าต้องใช้เงินรักษาเยอะเป็นล้าน ยอมตายไปเลยดีกว่า" ในความจริงแล้วในเวลานั้น ภาระการตัดสินใจ อยู่กับลูก สามี ภรรยา พ่อ แม่ ของเราทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นภาระในการตัดสินใจ หรือว่าค่าใช้จ่ายที่ต้องใช้ในการรักษา เราไม่มีโอกาสได้มาเลือกหนทางรักษาเลยด้วยซ้ำ
ถึงได้เกิดคำว่า "ประกันไม่ได้ทำให้ใครจน แต่คนจนเพราะไม่ทำประกัน"
- ทำงานได้เงินเดือนเยอะ แต่สุดท้ายป่วยมาทีไม่เหลืออะไร
- เอาเงินไปทุ่มกับการลงทุน สุดท้ายป่วยขึ้นมาที เงินลงทุนก็จะไม่เหลืออะไร
การที่เรานำเงินจำนวนหนึ่งมาทำประกันสุขภาพดีๆซักฉบับ ไม่เพียงให้ตัวเราได้รับการรักษาที่รวดเร็ว ยังช่วยให้เราไม่ได้ #ทำงานหนักเพื่อเอาเงินมารักษาตัวเอง และยังช่วยเพิ่มอำนาจตัดสินใจให้คนรักเราในการรักษาเราอีกด้วย...
ให้อลิอันซ์ อยุธยา ดูแลค่ารักษาพยาบาลให้คุณกับ Package สุดคุ้ม
- ประกันสุขภาพ ปลดล็อค อัลตร้า วงเงินค่ารักษา 30 ล้าน
- ประกันสุขภาพ แผนแพลทินัม วงเงินค่ารักษาสูงสุด 100 ล้าน
- ประกันสุขภาพ เฟิร์สคลาส สิทธิพิเศษกับโรงพยาบาลในเครือ "BDMS" วงเงินค่ารักษาสูงสุด 120 ล้าน
สร้างความคุ้มครองตั้งแต่วันนี้โทรเลย 061-509-8877
โฆษณา