29 มี.ค. 2022 เวลา 03:13 • ไลฟ์สไตล์
🏡🚍ทรัพย์สินของคุณ หนึ้สินของใคร❓
📌ในวันที่เราสร้างความมั่นคงให้ชีวิต เราก็ต้องมีบ้าน มีรถ
📌สิ่งที่เราได้มาทั้งบ้านและรถ เราได้มาโดยวิธีใด เงินสด ผ่อนกับธนาคาร?
📌ในการผ่อนชำระเป็นงวด ๆ มั่นใจได้ไหมว่าจะไม่เกิดอะไรขึ้นระหว่างทาง คุณได้วางแผนปกป้องความเสี่ยงเหล่านั้นหรือยัง?
ทำได้ด้วยการทำประกันชีวิต กับอลิอันซ์ อยุธยาประกันชีวิต เพื่อไม่ให้ภาระจะทิ้งทรัพย์สิน หรือหนี้สิน อยู่ที่คุณตัดสินใจวันนี้
โทรเลย 091 509 8877
ในช่วงวัยสร้างครอบครัว หลายๆครอบครัวก็เริ่มจะซื้อบ้าน ซื้อรถ ด้วยหวังว่า สิ่งเหล่านี้จะทำให้ครอบครัวอยู่สุขสบาย แต่สิ่งที่ต้องแลกมาย่อมไม่พ้นเรื่องการกู้เงินจากธนาคาร เพื่อซื้อสินทรัพย์เหล่านั้นโดยลำพังด้วยตนเอง
หลายๆคนมองข้ามเรื่องการป้องกันความเสี่ยงในวันที่จากไปโดยมีความคิดว่า "ฉันไม่ตายง่ายๆ" ซึ่งมันไม่ได้เป็นความจริงเสมอไป โอกาสที่เราจะเสียชีวิตเกิดขึ้นได้เสมอ ผมดูข่าวหนึ่งแล้วรู้สึกสลดใจ มีรถคันหนึ่งจอดอยู่หน้าบ้าน คนขับเดินลงจากรถมา ปรากฎว่ามีรถพุ่งเข้ามาชนทำให้เสียชีวิต อะไรคือความแน่นอน? สิ่งที่แน่นอนที่สุดคือเรา "ต้องตาย"
ทุกคนรับรู้ว่าต้องตาย แต่หลายคนส่วนใหญ่ไม่ได้คิดต่อเรื่องสิ่งที่ต้องส่งต่อ เรามองแต่จะมอบบ้านให้ใคร ทรัพย์สินจะแบ่งยังไง...โดยลืมไปว่ายังมีส่วนที่เป็น "หนี้สิน" ที่ต้องส่งต่อเช่นกัน ประกันชีวิตจะเป็นส่วนที่เข้ามารับผิดชอบส่วนนี้ให้กับเรา หากคุณทำให้หนี้มันหมดไปเลยไม่ได้ตอนที่คุณไม่อยู่ ก็ช่วยลดภาระมันลงให้ครอบครัวคุณไม่ลำบากจนเกินไป...
ประกันชีวิต อยุธยามั่นคง ให้คุณจ่ายเบี้ยน้อย แลกกับความคุ้มครองสูง หากคุณมีชีวิตอยู่ ก็ยังสามารถรับเงินได้ตามสัญญา หรือจะส่งต่อเป็นมรดกให้ครอบครัวก็ยังได้
ที่ไม่ดีไม่ใช่หนี้สิน แต่เป็นการมีหนี้สินแต่ไม่รับผิดชอบ...
โฆษณา