29 มี.ค. 2022 เวลา 15:25 • ธุรกิจ
-- 35 Dry Aged Beef กับแนวคิดธุรกิจเล็กพริกขี้หนู --
.
.
ร้าน 35 Dry Aged Beef เป็นร้านที่เกิดจาก Passion ที่มีต่อเนื้อของคุณแทนเจ้าของร้าน
เริ่มต้นจากการร่วมกันลงขันกับเพื่อนซื้อเนื้อมาบ่มแล้วแบ่งกันกินกับเพื่อน
สนได้รับความสนใจมากขึ้น จึงเปิดเป็นร้านขึ้นมาอย่างจริง ๆ จัง ๆ
การที่เราจะทำธุรกิจอะไรสักอย่างนั้นควรเริ่มจากการเอา Passion มาเป็นที่ตั้งก่อน
เราถึงจะทำมันได้ดีและทำมันได้นาน
.
ในปัจจุบันธุรกิจต่าง ๆ มักจะมีเจ้าใหญ่ ๆ อยู่ในตลาดอยู่แล้ว
การที่เราจะสู้กับเจ้าใหญ่ ๆ ได้นั้นเราจะต้องเน้นไปที่คุณภาพไม่ใช่ปริมาณ
หรือที่เขาเรียกกันว่า "เล็กพริกขี้หนู"
.
#35DryAgedBeef #DryAgedBeef
#DryAged #steakdryaged #steak #beef
#การจัดการร้านอาหาร #RestaurantManagement
#เทคนิคร้านอาหาร #ข่าวร้านอาหาร
#เปิดร้านอาหาร #ความรู้ร้านอาหาร
#ต่อเพนกวิน #torpenguin
.
ติดตาม Torpenguin - ผู้ชายขายบริการในช่องทางอื่นๆได้ที่
.
Youtube : Torpenguin
Blockdit : Torpenguin - ผู้ชายขายบริการ
Twitter : Torpenguin
Instragram : Torpenguin
TikTok : Torpenguin
โฆษณา