1 เม.ย. 2022 เวลา 02:13 • อาหาร
👨‍🍳4 ร้านอาหาร 4 สัญชาติ ที่ควรลองเมื่อไปปารีส ฝรั่งเศส
แอดมินจัดไปให้แฟนเพจได้ไปตามรอยกันรับประกันความอร่อย😋
1️⃣ร้านแรกขอให้เกียรติแนะนำร้านเจ้าของประเทศก่อน ร้าน Bouillon มีสองสาขา Pigalle และ République อาหารฝรั่งเศสที่ว่ากินยาก ไม่ถูกปาก ให้น้อย ราคาแพง ให้เริ่มมาลองกินที่ร้าน Bouillon ก่อนเพราะคืออาหารฝรั่งเศสแบบบ้านๆ อย่างสเต็กก็ไม่ได้แต่งจานอะไรมากให้วุ่นวาย เนื้อวาง+เฟรนฟรายโป๊ะราดซอสจบ หอยทาก Escargot อบเนยกับใบ parsley ราคาน่าคบหา
2️⃣ร้านที่สอง O'sciā อาหาร Italian แต่จานเด็ดคือไก่ย่างจนดำถูกปากคนไทยมาก จนเรียกติดปากว่าร้านไก่ดำ พิซซ่านี่ก็ห้ามพลาดมีให้เลือกหลายหน้ามากๆ
3️⃣ร้านที่สามอาหารสัญชาติ Vietnam ร้าน Comme Au Vietnam หากคนไทยไปปารีสไม่แวะชิมเฝอร้านใดร้านหนึ่งนั้นถือว่าพลาด แต่จะชิมทั้งทีต้องร้านเด็ดเท่านั้น ร้านนี้น้ำซุปเด็ดและคงทีตลอดไม่ว่าจะมากินกี่ครับ เฝอเนื้อมาชิ้นหนาๆ ส่วนเฝอไก่ใช้ไก่เหลืองที่เลี้ยงด้วยข้าวโฟด เนื้อไก่จึงหวานและหนึบๆ
จริงๆมีอีกร้านดังชื่อ Pho 14 ดังขนาดมาเปิดสาขาที่ไทยเลย Pho 14 มีสองสาขาในปารีส แต่ต้องสาขาดังเดิมเขต 14 เท่านั้น
4️⃣ร้านที่สี่เป็นสัญชาติจีนในย่าน chinatown คือร้าน Imperial Choisy ร้านนี้ได้ Le guide Michelin ถึง 5 ปีซ้อนติดกัน คนแน่นอาหารรอนานแต่อร่อยมากๆๆ เป็ดย่างคือสวรรค์ ใส้ทอดคือนิพาน
อีกร้านที่อยากแนะนำคือ HAO HAO 好好 อยู่ฝั่งตรงข้ามถนน เป็นร้านญาติกันกับ Imperial Choisy คนแน่นพอๆกัน อร่อยทดอทนกันได้
หวังว่าโพสต์นี้จะช่วยเป็นไกด์ให้ใครที่คิดไม่ออกว่าจะกินอะไรดีเมื่ออยู่ปารีส ก็ไปหาลองกันได้ครับ❤️
📌วีซ่าท่องเที่ยวอังกฤษและยุโรป UK visa & Schengen
แอดไลน์ไอดี: mikky001
🚐บริการรถ นำเที่ยว พาทัวร์ พากิน เดินช้อป ดูบอล เที่ยวได้ทั่ว UK & Europe ดีที่สุด
(line) ID: bassaround
(call) Thai no.: 0864166777
✈️เรื่องเที่ยวขอให้ไว้ใจเรา เราจัดเต็มไม่มีกั๊ก เที่ยวสนุก เดินทางสบาย
⚽️ซื้อตั๋วบอลพรีเมี่ยรลีกกับเรา ที่นั่งดีทุกใบขอให้จองมาไวๆ เราจัดให้สาสมใจ
#เที่ยวหลักร้อยวิวหลักล้าน #เที่ยวฝรั่งเศสไปตามอารมณ์ #ทัวร์ฝรั่งเศส #เที่ยวฝรั่งเศสแบบชิคๆ #ฝรั่งเศส #ปารีส #รถตู้นำเที่ยวยุโรป #privatetour #รถตู้นำเที่ยวฝรั่งเศส #รับทำวีซ่าท่องเที่ยว #วีซ่าอังกฤษ #วีซ่าเชงเก้น #วีซ่ายุโรป #วีซ่าท่องเที่ยวอังกฤษ #วีซ่าท่องเที่ยวยุโรป #วีซ่าท่องเที่ยวเชงเก้น #รถนำเที่ยวฝรั่งเศส #รถนำเที่ยวยุโรป #รถตู้นำเที่ยวส่วนตัว #รับทำวีซ่าท่องเที่ยวอังกฤษ #รับทำวีซ่าท่องเที่ยวยุโรป #ยูเควีซ่า
โฆษณา