1 เม.ย. 2022 เวลา 04:04 • ความคิดเห็น
อาจจะเริ่มต้นจาก กรรม และกิเลส ตัณหา ต่างๆ
ความต้องการต่างๆ ความอยากมี อยากได้ อยากรับ
อยากสัมผัส อยากรู้สึก ต่างๆ
ความรัก ความอบอุ่นใจ ความปลอดภัย
ความเหงา เว้าแหว่ง เคว้งคว้าง โดดเดี่ยว เดียวดาย
อ้างว้าง เหงา เปล่าเปลี่ยว
หรือแม้แต่กรรมที่แข็งทื่อ นิสัยใจคอ การกระทำ
เย็นชา ไร้ความรัก รักใครไม่ได้ รักใครไม่เป็น
หรือแม้กระทั่งตั้งใจไม่รักเพราะไม่อยากมี
ไม่อยากทุกข์ ไม่อยากเศร้าเสียใจทรมานอีก ผิดหวังอีก ล่มสลายอีก
ขออภัยที่ไม่ได้ตอบตรงคำถาม เพราะเห็นว่ามีคำตอบในหลายๆท่านที่ดีอยู่แล้ว
ทั้งหลายสิ่งต่างๆอยู่ที่ความต้องการของเราในแต่ละคน การกระทำ การตัดสินใจของเรา การเลือกของคน
การมอง การฟัง การวิเคราะห์ของเรา ขอให้เจอกับคนที่เราต้องการจริงๆ วันเวลาก็เดินไปเรื่อยๆจนเราอายุมากขึ้นเรื่อยๆ ความคิด ความรู้สึก ร่างกาย ของเรา
โฆษณา