2 เม.ย. 2022 เวลา 02:41 • ความคิดเห็น
ตัวเราเท่านั้นที่อยู่กับตัวเราเองเสมอ และตลอดไป
จนสิ้นลมหายใจ จนกลายเป็นผี
จิตเราเองเท่านั้นที่อยู่กับตัวเราเสมอ
เป็นเพื่อนเราเสมอ
แต่ถึงแบบนั้น เราก็ไม่อยากให้เราเป็นคนเย็นชา
เลือดเย็น คนตายด้าน คนแห้งแล้ง
เราก็อย่างมีความสดใส สดชื่น มีความรักคนรัก
คู่ชีวิต ใช่ไหมล่ะ
และมีกันในแบบที่ทำให้ดีเต็มที่ที่สุดเช่นกัน
ใช่ไหม และมันก็จะงดงามใช่ไหม
และถึงจะจบจะล่มสลาย จะเสียใจเจ็บปวด
ก็กลับไปคิดรู้สึกในบรรทัดแรกไง ใช่ไหม
โฆษณา