2 เม.ย. 2022 เวลา 16:05
งานวิจัยเผย 'ชมแบรนด์คู่แข่ง' ช่วยเพิ่มยอดขายให้แบรนด์เรา!
1
ท่ามกลางการแข่งขันอันดุเดือดในตลาด เราจะทำอย่างไรให้แบรนด์ของเรา ‘โดดเด่น’ กว่าคู่แข่ง และทำกำไรได้ดีกว่า? แน่นอนว่าจะเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้! เราต้องโฟกัสในการทำการตลาด นำเสนอ ‘จุดแข็ง’ ของแบรนด์เราสิ... อ่านต่อ
โฆษณา