3 เม.ย. 2022 เวลา 14:24 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
สาวก BTS มาทางนี้!! โพสต์นี้จะมาเอาใจเหล่าอาร์มี่น้อยของหนุ่มๆบีทีเอสกันค่ะ
นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก 7หนุ่มสุดฮอตจากบีทีเอสกันแล้วละ ถ้าใครที่ชอบฟังเพลงเกาหลีก็คงไม่พลาดที่จะรับฟังผลงานเพลงดี มีคุณภาพจากพวกเขาเป็นแน่ บอกเลยว่าเพลงเขาดีจริง ขนาดแอดเองไม่ใช่อาร์มี่ แต่ก็ยังเลิกเสพผลงานของเขาไม่ได้สักที แค่เปิดฟังได้ไม่ถึงครึ่งเพลงทั้งเสียงดนตรี และเสียงร้องแสนละมุนก็ดึงดูดให้หลงไหลไปกับเสียงเพลง นี่ไม่ได้อวยยศจนเกินไปนะ แต่นี้คือเรื่องจริง!
แต่บีทีเอสเขาก็มีเพลงหลายแนว หลายอารมณ์ใช่มั๊ยหล้าา ซึ่งแอดเองก็ชอบแนวเพลงที่ฟังสบายๆ ก็เลยได้รวมรวบแนวเพลงเพราะ ฟังสบาย เพลินๆมาแบ่งปันกัน
ใครที่เป็นอาร์มี่อยู่แล้วก็คงจะรู้จักเเละคุ้นเคยเป็นอย่างดี ก็อย่างว่า เพลงของแฟนเขาอะเน๊าะะะ
แต่ใครที่ไม่ใช่ติ่ง แต่ชอบฟังเพลงเกาก็เข้ามาอ่าน แล้วเลือกไปฟังกันได้เลย
มีทั้งเพลงเก่า เพลงใหม่ ฟังไปด้วย ดูความหล่อเหลาของหนุ่มๆไปด้วย บอกเลยว่าฟินน
เพลงแรก Butterfly เป็นเพลงที่เศร้า และเต็มไปด้วยความหวาดกลัวที่จะปล่อยใครคนหนึ่งไป กลัวว่าใครคนนั้นจะบินจากไปเหมือนกับผีเสื้อ ซึ่งแต่ละคนถ่ายทอดเพลงร้องและอารมณ์ออกมาได้กินใจเหลือเกิน ฟังได้ที่
เพลงที่2 Permission to dence เป็นเพลงที่ร้องเป็นเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษทั้งหมด โดยเนื้อหาของเพลงพยายามจะบอกให้ทุกคนออกไปใช้ชีวิต ทำเรื่องสนุกๆ โดยที่ไม่ต้องกังวลอะไร ฟังได้ที่
เพลงที่3 Spring day เป็นเพลงที่หนุ่มๆทำขึ้น เพื่อแสดงความอาลัยให้กับเหตุการณ์โศกนาฏกรรมเรือเซวอน ทั้งดนตรี เนื้อเพลง มีอารมณ์โศกเศร้า รู้สึกผิด และชวนให้คิดถึงเพื่อนๆ ที่จากไป  ฟังได้ที่
เพลงที่4 Just one day เป็นเพลงรักใสๆวัยมัธยม โดยสื่อว่าหนุ่มๆหลงรักหญิงสาวคนหนึ่ง จงอยากจะขอเวลาเพียงหนึ่งวัน ที่จะใช้เวลาอยู่กับเธอ และทำความรู้จักเธอให้มากขึ้น ฟังได้ที่
เพลงที่5 Fake Love เป็นเพลงที่เล่าถึงความรักจอมปลอม เนื้อเพลงมีความเจ็บปวด แต่ก็เต็มไปด้วยความหนักเน้น ท่าเต้นก็แพรวพราว ส่วนตัวแล้วแอดชอบเพลงนี้ที่สุด ฟังได้ที่
เพลงที่6 Life goes on เป็นเพลงที่ดนตรีเพราะ เสียงนักร้องละมุน เวลาฟังจะรู้สึกผ่อนคลายมากๆ เนื้อเพลงสื่อว่า แม้ว่าคุณจะกำลังมีปัญหา ก็อยากให้ใช้ชีวิตต่อไป อย่าพึ่งยอมแพ้แล้วสักวันคุณจะพบกับทางออก ฟังได้ที่
เพลงที่7 Dynamite เป็นอีกเพลงสื่อถึงความดื่มด่ำกับชีวิตอันแสนสนุก ฟังได้ที่
เพลงที่8 Butter เป็นฮิตติดชาร์จ โดยครอบตำแหน่งอันดับ 1 บนชาร์ต Billboard Hot 100 และเนื้อเพลงเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด เรียกได้ว่าเป็นเพลงจีบสาวที่ดีอีกเพลงหนึ่ง
โฆษณา