3 เม.ย. 2022 เวลา 15:33 • ความคิดเห็น
เราก็เลข 3 แต่ไม่มีอะไรของตัวเอง แต่เราไม่อยู่เฉยๆนะ งานที่บ้านเราก็ช่วยทำ เรียนรู้ไปเรื่อยๆ งานเองก็หัดใหม่หมด เริ่มจากศูนย์ ไม่เกี่ยวกับที่เรียนมาด้วย ศึกษาเองทำเองหมด อะไรไม่รู้ก็ถาม google youtube ตอนนี้อาจจะยังไม่ประสบความสำเร็จ แต่เราไม่ยอมแพ้ เราล้มเป็นร้อยครั้ง ก็พยายามตลอด แต่ดีที่บ้านเข้าใจ พร้อมสนับสนุนบ้าง ไม่เข้าใจบ้าง ก็ยังดีกว่า ไม่เริ่มลงมือทำอะไรเลย เรามีไอดอลคือ ป๋าเทพนะ แกทำธุรกิจไม่สำเร็จ แต่ก็มาสำเร็จตอนอายุเยอะ ชีวิตคนเราไม่เหมือนกัน สักวันเราอาจจะสำเร็จในสักวันก็ได้ เราโดนหัวเราะเยาะใส่หน้าก็เคย ให้กำลังใจตัวเองเยอะๆค่ะ สู้ๆค่ะ เราเอาใจช่วยนะ
โฆษณา