4 เม.ย. 2022 เวลา 15:16 • ความคิดเห็น
ขอสูตรลดความอ้วนหน่อยค่ะ รบกวนเพื่อนๆพี่ๆช่วยมาแนะนำหน่อยนะคะ
คำถามนี้ถูกลบ
ก่อนอื่นต้องถามตัวเองก่อนค่ะว่าเราอยากลดน้ำหนักเพราะอะไร ถ้าเป้าหมายเราสำคัญมากพอเราจะหาวิธี แต่ถ้าเราไม่มีเป้าหมายที่ชัดเจน เราจะหาข้ออ้าง สำหรับวิธีลดน้ำหนักของตัวเองเวลาที่น้ำหนักเกิน ใช้สูตรนี้
1.ควบคุมจิตใจ ถ้าควบคุมจิตใจได้ทำได้ทุกอย่าง เช่น ควบคุมจิตใจลดการทานขนม เครื่องดื่มชากาแฟ ของที่ไม่เป็นประโยชน์ ให้เหลือสัปดาห์ละไม่เกิน 2 ครั้ง
2.นอนแต่หัวค่ำ เพราะยิ่งนอนดึกยิ่งหิว
แค่นี้น้ำหนักก็ลดแล้วค่ะ
โฆษณา