6 เม.ย. 2022 เวลา 00:21 • สุขภาพ
มาออกกำลังกายกันครับ ^^
เขียนเก็บไวว่า ครั้งหนึ่งเคยลดพุงได้นานขนาดนี้ ไม่รู้ต่อไปจะเป็นยังไงแต่จะตั้งใจต่อไปครับผม
ก่อนอื่นเลยผมเชื่อว่าการอดอาหารไม่ได้ช่วยให้ผอมลงเพราะผมไม่ค่อยกินข้าวเช้าตั้งแต่ตอนเรียน ม.1 ก็อ้วน แต่การไม่กินอาหารเช้าอาจจะไม่ใช่ผลดีไม่แนะนำนะครับ
ช่วงแรกๆที่คิดจะลดผมเริ่มจาก 7/10/64
-เลิกกินน้ำอัดลมครับ
ปกติผมกินทุกวัน ตอนสมัยเรียนมัธยม-จบมหาลัยผมกินทุกเย็นเลย 555 แต่พอจะลดพุงก็เลิกเลยครับ
-แล้วก็เลิกกินขนมอบกรอบและขนมอื่นๆ อาจจะมีกินบ้างแต่นานๆๆๆจะกินทีครับ
-หลังเลิกงานผมก็ cardio ตาม ยูทูป
ช่วงแรกๆ ก็ทำ 10 นาที แล้วขยับไป 20 30 นาทีครับ แต่ส่วนมากผมจะทำ 20 นาที https://youtube.com/playlist?list=PLkmnkk9kHUzhDzYG5TTXrBm2Mq1YrV-GW
-เรื่องอาหารผมกินตอนบ่าย(13.00) เย็น(17.00) ครับ
เข้าสู่ช่วง 2
ทำแบบช่วงแรกมาเรื่อยๆ พอถึงวันที่ 23/01/65 ผมได้โหลด แอพพิเคชั่น ออกกำลังกายมา (ชื่อแอพว่า แอปลดน้ำหนักสำหรับผู้ชาย) ผมก็ทำทุกวันหลังตื่นนอนประมาณ 7 โมงเช้าครับ แล้วหลังเลิกงานก็มีวิ่งด้วยครับ 2-3 ครั้ง/สัปดาห์ (ครั้งละ 20-25 นาที)
เข้าสู่ช่วง 3
ทำมาเรื่อยๆ พอประมาณวันที่ 5/03/65 ซื้อจักรยานมาปั่นในห้อง ผมปั่นทุกวันตอนเช้าหลังจากออกกำลังตามแอพเสร็จครับ ปั่นวันละ 30-35 นาทีครับ
ส่วนวันพักจากการปั่นและออกกำลังกายตามแอพ คือ ในแอพจะให้ออกกำลังกาย 4 วัน แล้วพัก 1 วัน แล้วมาออกอีก 4 วันแล้วพัก 1 วัน วนแบบนี้เรื่อยๆ ครับ
เข้าสู่ช่วง 4 ช่วงปัจจุบัน
เข้าเดือนเมษาวันที่ 4/04/65 ผมลองสมัครโปรแกรมออกกำลังกายในเฟสบุ๊คครับ ออกกำลังกายในบ้าน 55555 จะมีกลุ่มปิดในเฟสให้สมาชิกได้โพสถามโพสโชว์หุ่นกันได้ ผมก็รู้สึกสนุกดีรู้สึกได้เพื่อนออกกำลังกาย 55555 ผมก็จะพยายามทำต่อไปนะครับ ไม่รู้ข้างหน้าจะเป็นยังไง 5555
#ออกกำลังกาย #ลดความอ้วน #ลดน้ำหนัก
โฆษณา