9 เม.ย. 2022 เวลา 08:00 • การศึกษา
7 หลักสูตรเสริมการเรียนสำหรับห้องเรียนพิเศษ
1. STEM Camp
ค่ายบูรณาการ 4 ศาสตร์วิชาเข้ามารวมกันได้แก่ วิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี วิศวกรรม และคณิตศาสตร์ ที่เด็กๆจะได้ลงมือปฏิบัติและซึมซับองค์ความรู้ผ่านกระบวนการ 5 Steps Learning จากการทำงานและกิจกรรมจริงๆ
2. Coding Camp
เรียนรู้ระบบการทำงานของ Ai ไปกับโปรแกรมเมอร์ผู้มีประสบการณ์สอนและทำงานจากโปรแกรมเขียนโค้ดจริงๆ แบบไม่ตึงเครียด สนุกสนานและอัดแน่นไปด้วยกระบวนการเขียนโค้ดที่ละเอียดครบถ้วน
3. English Camp
ฝึกภาษาอังกฤษได้โดยไม่จำเป็นต้องนั่งอ่านหนังสือเพียงอย่างเดียว เรายังมี Activities ที่สอดแทรกกระบวนการจำคำศัพท์โดยการแบ่งเป็นหัวข้อต่างๆ ตามธีมของค่ายในแต่ละวันทั้ง Super Hero, Dream Career และอีกมากมาย โดยคุณครูเจ้าของภาษาโดยตรง
4. Pre-Genius Camp
สาระความรู้วิทยาศาสตร์ที่ผนวกรวมกับคณิตศาสตร์ที่ผ่านกิจกรรมที่หลากหลาย และสนุกสนาน แถมได้เรียนรู้ Soft Skill ในการทำงานเป็นทีมอีกด้วย
5. Environmental Camp
ค่ายที่จะมาชวนเด็กๆไปสำรวจสิ่งแวดล้อมโดยรอบตัวว่าเปลี่ยนแปลงไปมากน้อยเพียงใด พร้อมฝังจิตสำนึกในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมด้วยกระบวนการการทำโครงงานที่เจาะให้เห็นถึงปัญหาสิ่งแวดล้อมในปัจจุบัน ได้ความรู้ไม่พอแถมได้โครงงานสิ่งแวดล้อมเจ๋งๆกลับบ้านไปด้วยอีกต่างหาก
6. Lab Camp
เด็กๆจะได้เรียนรู้ผ่านการทดลองภายในห้องแล็บจริงๆ ทั้งการเพาะเลี้ยงเนื้อเยื่อกล้วยไม้ การทดลองของสารต่างๆ เรียกว่าได้ประสบการณ์โดยตรงจากวิทยาศาสตร์จริงๆเลยล่ะ
7. Outbound Camp
ค่ายที่จะพาะเด็กๆออกไปศึกษาวัฒนธรรม และนวตกรรมใหม่ๆ ของต่างประเทศ เพื่อที่จะนำมาปรับใช้ในผลงานไม่ว่าจะเป็นโครงงาน หรือสิ่งประดิษฐ์ต่างๆ พร้อมได้เรียนรู้การใช้ภาษากับคนในพื้นที่จริงๆอีกด้วย
เรียกได้ว่าหลักสูตรเหล่านี้จะเสริมสร้างกระบวนการการเรียนรู้ของตัวนักเรียนห้องเรียนพิเศษได้อย่างครบถ้วนเลยทีเดียว เรายังมีหลักสูตรอีกมากมายที่พร้อมตอบสนองและผลักดันทุกการเรียนรู้ของเยาวชนไทย
สนใจติดต่อ
หรือโทร
065-4919415 อาจารย์นก
089-8475156 คุณแพนด้า
080-4499751 คุณเตเต้
ได้ตลอด 24 ชั่วโมง
#eqgroup #CodingCamp #Python #SummerCamp # รับจัดค่าย #รับสอนออนไลน์ #รับสอนAi #รับสอนโค้ดดิ้ง #รับสอนCoding #รับสอนPython #รับสอนตัวต่อตัว #PrivateClass #VIPClass #สอนเขียนโค้ด #eqgroup #รับจัดค่ายภาษาอังกฤษ #ค่ายภาษาอังกฤษ #English Camp #ค่ายภาษา #ภาษาอังกฤษ #ค่ายอังกฤษ #รับจัดค่ายเชียงใหม่ #รับจัดค่าย #รับจัดค่ายภาคเหนือ #รับจัดค่ายภาษาอังกฤษภาคเหนือ #รับจัดค่ายภาษาอังกฤษเชียงใหม่ #รับจัดค่ายSTEM #STEMCamp #MathCamp
โฆษณา