8 เม.ย. 2022 เวลา 03:27 • ความคิดเห็น
เชื่อค่ะ 🥰 ความเชื่อเป็นกุญแจสำคัญในการนำเราไปสู่ความสัมพันธ์ที่ดี หากเราเชื่อว่า เราจะได้เจอความสัมพันธ์ที่ดีแน่นอน โดยไม่ว่าจะเป็น Soulmate หรือ Twin Flame ก็ตาม เราก็จะได้พบแน่นอนค่ะ :) ส่วนจะได้เจอ SM หรือ TF นั้นล้วนขึ้นอยู่กับโชคชะตาฟ้าลิขิต หรือบุญกรรมที่ได้ร่วมสร้างกันมาค่ะ
❤️ แต่ไม่ว่าเราจะเจอความสัมพันธ์รูปแบบใด เราล้วนสามารถพัฒนาให้กลายมาเป็น คู่แท้ (Soulmate) ได้ค่ะ หากทั้งสองมีเจตนาที่ดีต่อกัน ร่วมสร้างบุญและกุศลร่วมกันในชาติภพนี้ค่ะ ^^
2
โฆษณา