8 เม.ย. 2022 เวลา 15:08 • ไลฟ์สไตล์
ผมว่าไม่ต้องรอหรอกครับ หาใหม่เลยดีกว่า เพราะจริงๆการที่ไม่กล้ามูฟออนจากคนๆนึงมันเป็นเพราะสมองมันไม่พัฒนาตามยุคสมัยที่มันเปลี่ยนไปครับ สมองของเราตอนนี้มันยังเป็นสมองยุคดึกดำบรรพ์ที่คิดว่าปัจจุบันยังเป็นสังคมแบบชนเผ่าที่ผู้หญิงและผู้ชายในเผ่ามีน้อย จะเรื่องมากก็ไม่ได้เพราะคนในเผ่ามีน้อยเลยส่งผลให้ต้องเลือกคนนี้ถ้าไม่เลือกคนนี้จะไปเลือกใครอีกได้
แต่ในปัจจุบันนี้มันไม่ใช่แล้วครับเพราะปัจจุบันเป็นสังคมเมืองแล้ว ที่ทุกคนอยู่ในประเทศเดียวกันที่ชื่อว่า"internet country"ทำให้คนเจ็ดพันล้านคนสามารถเชื่อมต่อถึงกันได้ครับ (แต่สมองเรามันไม่ได้คิดอย่างนั้นล่ะสิครับมันยังคงคิดแบบเดิมๆอยู่)
ผมเห็นคนรอบตัวผมหลายคนนะครับที่ยังโดนสมองหลอกอยู่ เหตุการณ์ที่ผมเจอบ่อยที่สุดคือเหตุการณ์นี้ครับ "หมดรักกันแล้วแต่คิดว่าถ้าเลิกกันไปก็จะหาใครไม่ได้อีกแล้วแต่สุดท้ายพออายุมากขึ้นก็จะเลิกกันไปเองอยู่ดีครับ"
ปล.สู้ๆนะครับอย่าโดนสมองหลอกนะครับ ยังมีคนดีๆให้เลือกอีกมากนะครับ
โฆษณา