9 เม.ย. 2022 เวลา 12:51 • ธุรกิจ
--จากครึ่งชั่วโมงเหลือ 5 นาที ข้อดีของแป้งสำเร็จ--
.
ร้านอาหารเบื่อมั้ย? ที่ต้องเสียเวลามาผสมแป้งเอง หรือต้องเตรียมพนักงานให้เข้างานก่อนเวลาเพื่อจะทำสิ่งนี้ เสียเวลาไม่พอ อาจจะเกิด Human Error หรือความผิดพลาดจากการกระทำของมนุษย์ซึ่งเกิดขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจ นั่นอาจจะส่งผลกระทบไปถึงคุณภาพของรสชาติอาหาร อาจจะทำให้มีเรื่องแย่ๆ มากกว่าแค่เสียเวลาด้วยซ้ำ
.
วันนี้ผมมาแนะนำวิธิแก้ปัญหาเหล่านั้นให้หมดไป ด้วยการใช้ แป้งสำเร็จรูป จากแบรนด์ แป้งทำขนมและอาหารหมีคู่ดาว สำเร็จรูปชนิดที่แบบ ฉีกถุงผสมน้ำใช้งานได้เลย เสียเวลาไม่เกิน 5 นาที (ยกเว้นแต่ละร้านจะมีสูตรที่แตกต่างกัน หรือสูตรพิเศษอื่นๆ) เค้ามีทั้งแป้งขนมครก แป้งขนมถ้วย แป้งหอยทอด ที่ผมชอบที่สุดเลยคือ แป้งกล้วยทอด ที่วันนี้เราจะลองมาทำให้ดูกันแบบเห็นๆเลยว่า มันจะง่ายและสะดวกแบบที่ผมพูดไปจริงๆมั้ย
.
ซึ่งแป้งกล้วยทอดของหมีคู่ดาว จะทำให้กล้วยทอด กรอบนาน 30 นาที (ตรงส่วนแป้งที่ติดกับผิวกล้วย) แต่ส่วนแป้งส่วนอื่นๆ อาทิ ผิวแป้งที่ไม่โดนกล้วยโดยตรง จะกรอบ 2-3 ชม.
.
หากเพื่อนดูคลิปนี้แล้วเห็นว่าเป็นประโยชน์ นำไปปรับใช้กับร้านของตัวเองได้ เพิ่มรายได้ ในช่วงที่การแข่งขันสูงแบบนี้ ก็สามารถติดต่อไปที่ @แป้งทำขนมและอาหารหมีคู่ดาว ได้เลยครับ
.
#แป้งทำขนมและอาหารหมีคู่ดาว #แป้งหมีคู่ดาว
#RestaurantManagement
#เทคนิคร้านอาหาร #ข่าวร้านอาหาร
#เปิดร้านอาหาร #ความรู้ร้านอาหาร
#ต่อเพนกวิน #torpenguin
.
ติดตาม Torpenguin - ผู้ชายขายบริการในช่องทางอื่นๆได้ที่
.
Youtube : Torpenguin
Blockdit : Torpenguin - ผู้ชายขายบริการ
Twitter : Torpenguin
Instragram : Torpenguin
TikTok : Torpenguin
โฆษณา